Thụy Điển, Đan Mạch cho sản xuất lại phim ảnh

Huệ Bình
Huệ Bình
27/04/2020 06:40 GMT+7

Thụy Điển, Đan Mạch là 2 quốc gia châu Âu đầu tiên cho phép sản xuất phim ảnh, chương trình giải trí trở lại sau khi phải tạm dừng vì dịch Covid-19 .

Theo thông tin từ trang Deadline và Explica, Thụy Điển và Đan Mạch sắp ban hành các quy định yêu cầu các nhà sản xuất phim, chương trình giải trí lập kế hoạch để ê kíp có thể làm việc tuần tự, đảm bảo an toàn phòng dịch. Cảnh quay cần bố trí trong không gian nhỏ (dưới 20 m2), chỗ quay chỉ gồm diễn viên và những người quay phim… Điểm khác biệt là ở Thụy Điển còn cho phép quay phim ở các không gian công cộng với số lượng người giới hạn tối đa trên phim trường là 50, gồm cả diễn viên và nhân viên đoàn phim.
Cũng theo trang Deadline, tuy các cảnh hôn nhau hoặc cảnh nóng không bị cấm quay nhưng các dự án phim, chương trình giải trí ở Đan Mạch và Thụy Điển được khuyến cáo không nên mời những diễn viên thuộc nhóm nguy cơ cao (từ 65 tuổi trở lên) tham gia. Đồng thời, quy trình chọn diễn viên cần phải được tiến hành trên mạng thông qua Skype hay các ứng dụng tương tự khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.