Thùy Dung nhận phần thưởng đầu tiên tại 'Miss International 2017'

28/10/2017 11:52 GMT+7

Á hậu Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Đại sứ Du lịch Nhật Bản do ban tổ chức trao tặng. Đây là năm thứ hai liên tiếp đại diện Việt Nam nhận được giải thưởng này, trước đó là Á khôi Áo dài Phương Linh.

Ngày  27.10, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 chính thức khai mạc với buổi họp báo ra mắt báo chí. Ở sự kiện đặc biệt đầu tiên này, các thí sinh đều diện trang phục truyền thông kimono của đất nước Nhật Bản. Vốn là một người yêu thích văn hóa truyền thống, Thùy Dung vô cùng hào hứng được diện trang phục của nước bạn.
Thùy Dung cho biết mỗi thí sinh được hai người của ban tổ chức hỗ trợ và mất hơn 15 phút mới hoàn thành trang phục. Kết hợp với mái tóc búi cao và lối make-up đơn giản do chính mình thực hiện, Á hậu Việt Nam nhận được nhiều lời khen tặng về ngoại hình.
Thùy Dung diện trang phục kimono
Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế bước vào những hoạt động đầu tiên. Á hậu Thùy Dung được xếp chung nhóm với các nước: Anh, Mỹ, Ukraine, Thụy Điển, Nam Phi, Thái Lan. Tuy nhiên, bạn cùng phòng Thái Lan nhập viện vì sức khỏe, Thùy Dung được tách ra ở riêng khiến cô đôi chút cô đơn.
Lợi thế ngoại ngữ lưu loát giúp cô tự tin kết bạn và giao lưu cùng mọi người. Cô khá thân thiết với các đại diện Indonesia, Hàn Quốc và Venezuela. Đặc biệt, nhờ biết sử dụng tiếng Nhật, Thùy Dung dễ dàng trao đổi với ban tổ chức và tham gia các hoạt động ghi hình một cách thuận lợi.
Đêm chung kết Miss Intetnational 2017 sẽ diễn ra vào ngày 14.11 tại Tokyo, Nhật Bản. Đương kim Hoa hậu là người đẹp Kylie Verosa, 25 tuổi, đến từ Philippines.
Thùy Dung thân thiện và chủ động làm quen, chụp hình với các người đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.