Thúy Nga bất ngờ tung ảnh nội y, 'xé bỏ' hình tượng ngoan hiền

21/02/2014 09:31 GMT+7

(iHay) Thường xuyên đi từ thiện và thích mặc áo dài, Thúy Nga bất ngờ tung ảnh nội y nóng bỏng làm các fan choáng váng.

(iHay) Được biết đến với hình ảnh nữ diễn viên chuyên trị các vai lành, cũng như thường xuyên đi từ thiện và thích mặc áo dài, việc 'bạn gái tin đồn' của Võ Trọng Phúc - Nguyễn Thúy Nga bất ngờ tung ảnh nội y nóng bỏng làm các fan choáng váng.

>> Thúy Nga, Trà Hằng rạng rỡ đón nàng Xuân
>> Á hậu Hoàng Anh "rủ" bạn gái Võ Trọng Phúc chụp ảnh áo dài

 

Nguyễn Thúy Nga - nữ diễn viên 9x không quá “hot” nhưng lại gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt nhu mì cùng nụ cười rạng rỡ. Cô có lối sống tốt, sạch scandal, khá quen thuộc với làng nghệ thuật với nhiều vai diễn trong các phim như: Gió nghịch mùa, Cầu vồng đơn sắc, Lặng lẽ yêu em, Quý ông thời đại, Nhất quỷ nhì ma, Không phải tôi, Chuyện xứ dừa và gần đây nhất là phim nhựa Lưu manh đầu bếp.

Và những vai diễn này tuy chưa mang đến cho Thúy Nga vị trí diễn viên ngôi sao nhưng đã đóng đinh Thúy Nga với hình tượng dễ thương, ngoan hiền.

Với bộ ảnh này, Thúy Nga mong muốn có một bước tiến mới, thử thách mình trong những vai diễn có tính cách khác nhau. Chia sẻ cùng iHay.vn, người đẹp 9x cho biết cô vừa được mời tham gia bộ phim 29 tập Cha Rơi của đạo diễn Phương Điền cùng diễn viên Hoài Linh, Thái Hòa , Tâm Tít...

Cùng ngắm bộ ảnh nội y nóng bỏng bất ngờ của Thúy Nga:

 

Anh Thư
Ảnh: NVCC

>> Thúy Nga, Trà Hằng rạng rỡ đón nàng Xuân
>> Phương Mỹ Chi làm danh hài Thúy Nga bật khóc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.