Thúy Nga khoe con gái đáng yêu trong buổi ra mắt 'Bộ 3 rắc rối'

22/05/2015 10:03 GMT+7

(iHay) Nữ danh hài đã khiến nhiều người bất ngờ khi diện áo dài đỏ nổi bật với họa tiết "lạ mà quen" đồng thời khoe con gái Nguyệt Cát ton sur ton như mẹ.

(iHay) Nữ danh hài đã khiến nhiều người bất ngờ khi diện áo dài đỏ nổi bật với họa tiết "lạ mà quen" đồng thời khoe con gái Nguyệt Cát ton sur ton như mẹ.

>> Tóc Tiên: Cô gái trong 'Ngày mai' là hình ảnh hiện tại của tôi
>> Hiếu Nguyễn: 'Tôi chẳng đổi chác để lấy vai'

Thúy Nga khoe con gái cực đáng yêu trên thảm đỏ phim 'Bộ 3 rắc rối' Thúy Nga và con gái đồng điệu với áo dài gây náo động thảm đỏ
Không ngần ngại tự nhận "hai mẹ con quấn mền" đi sự kiện, nữ danh hài Thúy Nga chia sẻ: "Tôi biết buổi ra mắt phim hôm nay hẳn ai cũng sang và đẹp vì rõ ràng, xung quanh tôi toàn mỹ nhân không à. Tôi cũng chuẩn bị sẵn cho mình 3 bộ trang phục, trong đó có những bộ cánh thật sang và đẹp nhưng cuối cùng tôi vẫn quyết định "quấn mền" đi dự ra mắt phim vì tôi muốn độc và lạ".
Rõ ràng, bộ áo dài do nhà thiết kế Việt Hùng làm theo đơn đặt hàng của nữ danh hài Thúy Nga khá "độc" và ngộ nghĩnh. Bộ áo dài này có họa tiết không giống như những chiếc áo thông thường mà nhà thiết kế Việt Hùng hay dùng, nó khiến người đối diện nhìn vào Thúy Nga đang mặc liên tưởng đến những... chiếc mền. Dù vậy, nữ danh hài Thúy Nga vẫn cảm thấy rất thích thú và hào hứng. Đặc biệt hơn, cả hai mẹ con Thúy Nga đều mặc áo dài và đội nón lá có thiết kế giống nhau.
Thúy Nga khoe con gái đáng yêu trong buổi ra mắt 'Bộ 3 rắc rối' - ảnh 2Sự xuất hiện với trang phục độc, lạ và đặc biệt với con nhỏ, nữ danh hài Thúy Nga nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông
Cô và con gái cũng làm duyên, tạo dáng trước ống kính một cách rất vui vẻ. Tuy nhiên, nữ danh hài Thúy Nga tuyệt đối không muốn đả động hay nhắc đến những vấn đề riêng tư, những câu chuyện cũ. Cô từ chối tất cả những câu hỏi phỏng vấn liên quan đến đời tư, chỉ quan tâm và trả lời những câu hỏi liên quan đến dự án phim ảnh và nghệ thuật.
Có thể nói, Bộ 3 rắc rối là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại màn ảnh của diễn viên hài Thúy Nga trong năm 2015 sau thời gian cô "thoắt ẩn, thoắt hiện" tại Việt Nam. Trong phim này, cô đóng vai một cô gái thành thị về cù lao tình cờ gặp và làm thân với 2 cô bạn gái (do Á hậu Hoàng Oanh và Kathy Uyên đóng). Từ đây, mọi rắc rối bắt đầu xảy ra khi một đêm nhậu say thức dậy, cả 3 bị truy đuổi vì bị hiểu nhầm đánh cắp tượng cổ. Dù trong ê kíp diễn viên không có bạn diễn hài để quăng bắt nhưng Thúy Nga vẫn có những mảng, miếng rất vui nhộn kiểu hài tình huống, tạo điểm nhấn thú vị cho phim.
Thúy Nga khoe con gái cực đáng yêu trên thảm đỏ phim 'Bộ 3 rắc rối' 2Hiếu Nguyễn, Hoàng Oanh, Kathy Uyên và mẹ con danh hài Thúy Nga
Thúy Nga khoe con gái cực đáng yêu trên thảm đỏ phim 'Bộ 3 rắc rối' 4
Thúy Nga khoe con gái cực đáng yêu trên thảm đỏ phim 'Bộ 3 rắc rối' 5
Thúy Nga khoe con gái cực đáng yêu trên thảm đỏ phim 'Bộ 3 rắc rối' 6Nét nhí nhảnh và đáng yêu của hai mẹ con
Thúy Nga khoe con gái đáng yêu trong buổi ra mắt 'Bộ 3 rắc rối' - ảnh 7Hiếu Nguyễn diện cây hàng hiệu ra mắt phim mới
Thúy Nga khoe con gái cực đáng yêu trên thảm đỏ phim 'Bộ 3 rắc rối' 16Anh thân thiết với mẹ con nữ danh hài
Thúy Nga khoe con gái đáng yêu trong buổi ra mắt 'Bộ 3 rắc rối' - ảnh 9Kathy Uyên khoe lưng trần với váy ánh kim
Thúy Nga khoe con gái đáng yêu trong buổi ra mắt 'Bộ 3 rắc rối' - ảnh 10Hotboy Huỳnh Anh đến ủng hộ bạn gái Hoàng Oanh
Thúy Nga khoe con gái đáng yêu trong buổi ra mắt 'Bộ 3 rắc rối' - ảnh 11Ngô Thanh Vân và Petey Nguyễn
Fashion:Viet Hung
Make up: Ran Ran

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Thanh Chung

>> Thúy Nga ‘liêu xiêu’ vì trai đẹp 6 múi Hiếu Nguyễn
>> MC Thanh Bạch 'cưới' Thúy Nga Paris để gom tiền từ thiện
>> Danh hài Thúy Nga bất ngờ tố chồng lừa mình 7 tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.