Thúy Nga mặt mộc dẫn em trai làm từ thiện

06/09/2014 09:51 GMT+7

(iHay) Thúy Nga đã cùng em trai tổ chức chuyến từ thiện đến trại phong Bình Minh và chùa Giác Nguyên.

(iHay) Nhân Trung Thu sắp đến, Thúy Nga đã cùng em trai tổ chức chuyến từ thiện đến trại phong Bình Minh và chùa Giác Nguyên.

>> Danh hài Thúy Nga hạnh phúc bên gia đình trong ngày giỗ Tổ ngành sân khấu


Thúy Nga lần đầu giới thiệu em trai (áo trắng) trong buổi từ thiện vừa qua

Tranh thủ sắp xếp công việc, danh hài Thúy Nga cùng em trai đã tổ chức chuyến từ thiện đến trại phong Bình Minh và chùa Giác Nguyên TP.HCM vào ngày 5.9. Xuất hiện cùng cậu em ruột, Thúy Nga ăn mặc rất giản dị. Cô để mặt mộc tự nhiên để thật gần gũi với nơi cô đến.

Nữ danh hài chia sẻ, chị vốn rất thích tham gia các hoạt động từ thiện xã hội để mong giúp đỡ những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn và bất hạnh. Khi chứng kiến cuộc sống túng thiếu của những bệnh nhân phong, Thúy Nga không kiềm được nước mắt.

Thúy Nga cho biết thêm, đồng hành cùng cô trong nhiều dự án công việc và hoạt động từ thiện đó là cậu em ruột. Nếu ở hải ngoại, cô con gái là người gần gũi với Thúy Nga nhiều nhất, thì tại Việt Nam, cậu em trai luôn biết chia sẻ cùng chị nhiều công việc khi cả hai bắt tay lập Công ty xây dựng Thúy Nga.

 
Nữ danh hài Thúy Nga là một trong số những nghệ sĩ luôn tất bật với công việc khi thường xuyên chạy show liên tục từ trong ra ngoài nước

 
Khi có thời gian, Thúy Nga cùng gia đình thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện

 
Nhân dịp Trung Thu đến, nữ danh hài đã dẫn cậu em trai đi phát quà từ thiện tại trại phong Bình Minh và chùa Giác Nguyên ở TP.HCM.

 
Bên cạnh việc đầu tư vào lĩnh vực xây dựng cùng cậu em trai, hiện tại Thúy Nga vẫn đang tất bật với lịch quay phim điện ảnh Ba cô nàng để chiếu Tết

 
Nói về vai diễn này, Thúy Nga hứa hẹn sẽ là một vai ấn tượng nhất của cô từ trước đến nay

 
Trái ngược với sự e dè của nhiều người khi tiếp xúc với bệnh nhân, Thúy Nga vẫn rất thoải mái và tạo sự dễ chịu với mọi người

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Danh hài Thúy Nga hạnh phúc bên gia đình trong ngày giỗ Tổ ngành sân khấu
>> Danh hài Thuý Nga khoe công chúa xinh xắn tròn 3 tuổi
>> Diễn viên trẻ Nguyễn Thúy Nga chuẩn bị lên xe hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.