Thúy Nga, Miko Lan Trinh vui mừng khi Will 'lọt hố'

18/05/2020 07:29 GMT+7

Việc Will phải 'lọt hố' nhiều lần thay các đấu sĩ nhí khiến Thúy Nga và Miko Lan Trinh không khỏi thích thú.

Trong tập 6 chương trình Đấu trường âm nhạc nhí, ba nghệ sĩ Thúy Nga, Will và Miko Lan Trinh liên tiếp mang lại những giây phút giải trí cho khán giả. Khi bé Minh Nhật đội Miko Lan Trinh đối đầu với bé Minh Thư đội Will, giám khảo Lê Phương cho rằng phần trình diễn của cả hai vẫn chưa thật sự ấn tượng. Tuy nhiên, sự ổn định và giữ phong độ của Minh Nhật đã mang về chiến thắng cho đội của Miko Lan Trinh. 
Điều này đồng nghĩa với việc giọng ca Tận cùng nỗi nhớ chính là người phải rơi xuống hố vì anh xung phong đứng thay Minh Thư. Khi Will bước vào vị trí "hố vũ trụ" với khuôn mặt bình thản, MC Đại Nghĩa lên tiếng trêu chọc: "Trong khi âm nhạc đang dồn dập thì vẫn nhìn thấy Will có vẻ khá bình tĩnh. Phải chăng đây là cảm giác em đã quá quen thuộc rồi?". Vẫn chưa kịp trả lời câu hỏi của đàn anh, Will đã rơi xuống hồ. Điều này khiến Thúy Nga và Miko Lan Trinh bật cười, liên tục vỗ tay ăn mừng. Trong phần thi đấu kế tiếp, đấu sĩ của Will tiếp tục nhận thất bại khi đối đầu với Minh Nhật. 

Will "bất lực" trước hành động ăn mừng của Thúy Nga và Miko Lan Trinh

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, danh hài Thúy Nga cũng khiến khán giả bật cười khi nữ nghệ sĩ tiếp tục năn nỉ đối thủ nhường phần thắng lại cho đội của mình. Cụ thể, khi bé Sở Hân chuẩn bị đối đầu với bé Minh Nhật của đội Miko Lan Trinh, nữ danh hài lên tiếng thuyết phục đối thủ: “Một chín một mười luôn, Sở Hân mười còn Minh Nhật chín thôi. Anh nó lớn rồi, anh nó phải nhường cho cháu, thôi cái chỗ này cho nó thắng luôn đi, nó nhỏ nó rớt xuống tội nó lắm. Vì chị không rớt thay được rồi”. Dù ra sức năn nỉ đối thủ nương tay nhưng Thúy Nga vẫn trở thành thủ lĩnh thua cuộc đầu tiên khi Minh Nhật chiến thắng Sở Hân với tỉ số 4-3.
Kết thúc tập 6 của Đấu trường âm nhạc nhí, đội Siêu nhân hồng của Miko Lan Trinh đã trở thành nhà vô địch. Và Minh Nhật chính là đấu sĩ nhí mang chiến thắng chung cuộc cùng giải thưởng trị giá 20 triệu đồng cho cả đội. Trong khi đó, Will vẫn cảm thấy tự hào với thí sinh nhí Anh Khôi vì trước đó cậu bé từng hai lần đánh bại đấu sĩ đội Miko Lan Trinh và một lần hạ gục đấu sĩ đội Thúy Nga. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.