Thúy Nga từng cúp học 3 ngày vì thần tượng Hồng Vân

Thành Long
Thành Long
05/04/2019 11:05 GMT+7

Thúy Nga tiết lộ Hồng Vân từng là thần tượng của cô một thời. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng là động lực để Thúy Nga quyết tâm theo đuổi nghệ thuật.

Trong tập 13 của Ký ức vui vẻ, các khách mời gồm diễn viên Kim Xuyến, Công Hậu, Thúy Nga, Sỹ Luân và Will tung hứng mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Việc đứng chung với các nghệ sĩ gạo cội khiến Will không khỏi rụt rè. Cựu thành viên nhóm 365 cho biết anh không dám phát biểu nhiều trước các bậc tiền bối.
Trái ngược với tâm lý e dè, lo sợ của học trò Ngô Thanh Vân, diễn viên Kim Xuyến bày tỏ hào hứng khi được tham gia chương trình. Thậm chí, cô còn đòi về chung đội với nghệ sĩ Tự Long để thấy mình trẻ trung hơn. Điều này khiến khán giả được phen cười không ngớt.
Thúy Nga mang đến nhiều tiếng cười cho người xem khi xuất hiện tại Ký ức vui vẻ Ảnh: BTC
Trong chương trình, sự xuất hiện của sê-ri Trong nhà ngoài phố khiến trường quay “náo loạn”. Đây là dự án từng “phá đảo” rating trong những năm 80. Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết chương trình đã quy tụ được những nhân vật nổi cộm của kịch truyền hình và người “đẻ ra” nó chính là Thế Ngữ và Trần Văn Sáu. Ôn lại kỷ niệm cũ, Thúy Nga bất ngờ tiết lộ cô từng rất mê chương trình và thần tượng Hồng Vân. Thậm chí, nữ danh hài cho biết chính diễn viên Gạo nếp gạo tẻ là động lực để cô bước vào con đường nghệ thuật.
Dù hạn chế về sức khỏe, nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn xuất hiện trong Ký ức vui vẻ khiến nhiều người bất ngờ Ảnh: BTC
Thúy Nga chia sẻ thời của cô, việc thần tượng một nghệ sĩ rất cực khổ chứ không được sướng như bây giờ. Thậm chí, nữ danh hài từng phải cúp học 3 ngày để chầu chực gặp Hồng Vân khi hay tin đàn chị về quê mình. Diễn viên Công Hậu cho biết thời điểm đó, anh được nhiều khán giả yêu mến và xin hình của mình bỏ vào bịch me bán khiến anh không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, những cảm xúc của các khách mời được đẩy lên cao trào khi bộ đôi diễn viên Hoàng Lan và Nguyễn Sanh xuất hiện trên sân khấu để chia sẻ những ký ức tươi đẹp đã qua.
Trong tập 13, sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt là Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Cả hai từng có thời gian hoạt động chung trong nhóm nhạc 1088 và được khán giả yêu mến. Tại chương trình, hai thành viên chia sẻ về kỷ niệm khi đi hát chung và tiết lộ lý do 1088 tan rã. Trong khi đó, Thanh Duy, Will cho biết 1088 từng là thần tượng của mình và liên tục kể về những kỷ niệm liên quan đến nhóm nhạc đời đầu của Việt Nam.
Cựu thành viên 1088 Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh được nhiều người yêu mến khi tham gia chương trình Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.