Thúy Ngân tiết lộ từng không dám gặp Trung Dũng vì nghi vấn 'phim giả tình thật'

06/01/2019 08:26 GMT+7

Tham dự một sự kiện tối 5.1, diễn viên Thúy Ngân chọn phong cách nữ hoàng với bộ váy dạ hội lộng lẫy của Chung Thanh Phong. Tháp tùng 'Hân hoa hậu' là dàn mỹ nam Gạo nếp gạo tẻ Trung Dũng - Thanh Thức - Hoàng Anh.

Tại sự kiện, Thúy Ngân hội ngộ dàn mỹ nam trong bộ phim gồm Trung Dũng, Hoàng Anh, Thanh Thức. Sau thời gian dài gắn bó trên phim trường, các diễn viên dần trở nên thân thiết, chia sẻ nhiều vui buồn trong công việc lẫn cuộc sống. Trước đó, Thúy Ngân vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Trung Dũng bởi loạt hình nắm tay tình tứ ở sân bay, cùng lời chia sẻ của nam diễn viên rằng cả hai có thể ngủ chung phòng sau khi đi quay ngoại cảnh. Ngoài ra, anh thường xuyên đưa Thúy Ngân về nhà sau mỗi cảnh quay.
Trung Dũng và Thúy Ngân hóa thân thành cặp vợ chồng Kiệt - Hân trong phim Gạo nếp, gạo tẻ Ảnh: CTV
Cô tiết lộ hai anh em từng không dám gặp mặt hay ngồi gần nhau một thời gian dài để tránh bị đồn thổi thêm về tình cảm. Đối với Thúy Ngân, Trung Dũng còn hơn cả một người anh, người đồng nghiệp bởi "tất cả buồn phiền hay bị ai ức hiếp, tôi cũng tâm sự với anh, quấy rối anh bất cứ khi nào mình muốn. Anh là người có suy nghĩ rất chín chắn và đưa ra nhiều ý kiến sâu sắc những lúc tôi rối nhất". Riêng với Hoàng Anh và Thanh Thức, Thúy Ngân cho biết cô rất vui có dịp hợp tác cùng hai đàn anh bởi họ là những người nhiệt tình và tâm huyết với vai diễn.
Thúy Ngân tâm sự cô coi các bạn diễn như những người anh em nên trên phim trường hợp tác, tung hứng ăn ý và ngoài đời họ cũng rất thoải mái, thân thiết với nhau
"Hân hoa hậu" cũng khá hợp rơ với Thanh Thức ngoài đời
Phong cách thời trang ngày càng lên tay của Thúy Ngân Ảnh: CTV
Năm 2018 đánh dấu sự thăng hoa trong nghệ thuật của Thúy Ngân. Vai diễn Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ giúp cô được đông đảo khán giả yêu mến. Thúy Ngân thừa nhận đây là lần đầu tiên cô quyết liệt và cố gắng hết mình với một vai diễn. "Tôi chấp nhận cho bạn diễn đánh thật, chấp nhận gào thét khan tiếng cho dù ngày mai không nói được nữa. Tất cả chỉ để thể hiện vai diễn tốt nhất và đạo diễn và bản thân hài lòng với từng cảnh quay. Tôi muốn bản thân phải đóng hay hơn và mong khán giả bớt ghét mình hơn", người đẹp chia sẻ thêm.
Hiện tại, Thúy Ngân chuẩn bị xuất hiện trên truyền hình với vai diễn mới trong sitcom Em chưa muốn lấy chồng. Cô hóa thân thành Bạch Dương, hết lòng vì công việc và liên tục trì hoãn việc xây dựng tổ ấm. Sau đó, quyết định chia tay chồng chưa cưới nhưng vẫn phải sống chung nhà vì muốn giấu bố mẹ khiến cô rơi vào nhiều tình huống trớ trêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.