Thủy Tiên lên kế hoạch đón Tết sớm cùng Công Vinh

12/01/2017 11:11 GMT+7

Vẫn như mọi năm, Thủy Tiên luôn dành tặng cho khán giả một sản phẩm âm nhạc đặc biệt nhân dịp xuân về. Nữ ca sĩ cũng bật mí kế hoạch đón tết cùng Công Vinh khi anh đã trở thành quyền Chủ tịch CLB TP.HCM.

Ca khúc Xuân mang niềm vui là một sáng tác của chính Thủy Tiên, được cô ấp ủ hơn 2 năm nhưng mãi đến bây giờ mới ra mắt. Bài hát mang màu sắc vui tươi, thể hiện niềm hân hoan của tình yêu và hi vọng, như lời chúc xuân đến mọi nhà.
Thủy Tiên cho biết cô rất chú tâm đến những khoảnh khắc dễ khiến tâm hồn xao động và khi mọi người bồi hồi tiễn năm cũ đón năm mới cũng chính là lúc cô muốn nói lên tâm sự của mình bằng âm nhạc. Ra mắt single vào những ngày trước Tết, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cũng dành tặng ca khúc này cho những người thân yêu của mình, đặc biệt là ông xã Công Vinh.
Thủy Tiên dịu dàng trong bộ ảnh đón xuân Ảnh: Khoa Nguyễn DK
Những ngày qua, khi Công Vinh giã từ sự nghiệp sân cỏ và nhận lời giữ quyền Chủ tịch CLB TP.HCM, Thủy Tiên vẫn luôn sát cánh bên chồng và cùng anh chia sẻ những áp lực từ công việc mới. Nói về việc đăng status trên Facebook bất bình việc Công Vinh không được mời tham dự Quả bóng vàng 2016, Thủy Tiên thẳng thắn: "Tôi có thể hiền với những ai bất công với tôi. Cuộc sống bất công với tôi cũng rất nhiều. Nhưng với những người tôi thương yêu, khi họ bị bất công, tôi cũng hiền, cũng im lặng thì đó không phải là tôi... Khi tôi lên tiếng như trong status trên, đó là phản ứng rất con người, rất bình thường trong xã hội".
Dịp Tết này, Thủy Tiên và Công Vinh sẽ cùng nhau ăn tết tại TP.HCM, sau đó mới sắp xếp đưa bé Bánh Gạo đi thăm ông bà, họ hàng. Mẹ Thủy Tiên sẽ đón Tết cùng con gái tại TP.HCM. Cha cô đã mất từ lúc nữ ca sĩ mới bắt đầu đi hát.
Gần Tết, Thủy Tiên và mẹ cũng tất bật dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa. Nếu như trên sân khấu, nữ ca sĩ gắn liền với hình tượng gợi cảm, quyến rũ, thì ngoài đời cô lại rất giản dị. "Trong cuộc sống hằng ngày, Tiên cũng như nhiều bà mẹ trẻ khác, luôn chăm lo chồng con, chăm sóc nhà cửa... Với Tiên, đó vừa là trách nhiệm vừa là điều thiêng liêng nhất mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước có được", nữ ca sĩ chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.