Thủy Top đẹp phần hình nhưng thiếu chiều sâu

31/05/2015 07:24 GMT+7

(TNO) Đó là phần nhận xét của giám khảo Nguyễn Hải Phong dành cho tiết mục được dàn dựng công phu của ca sĩ Huỳnh Minh Thủy trong đêm thi thứ 7 chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài phát sóng tối 30.5 trên HTV7.

(TNO) Đó là phần nhận xét của giám khảo Nguyễn Hải Phong dành cho tiết mục được dàn dựng công phu của ca sĩ Huỳnh Minh Thủy trong đêm thi thứ 7 chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài phát sóng tối 30.5 trên HTV7.

Tiết mục của Huỳnh Minh Thủy luôn được dàn dựng công phu - Ảnh: Độc Lập
Chọn thể hiện ca khúc Can’t get out of my heat, Thủy Top đầu tư cả một dàn vũ công ấn tượng trên sân khấu. Không chỉ vậy, lấy bối cảnh Ai Cập cổ đại, nữ ca sĩ thu hút khán giả bởi vẻ bắt mắt cùng những vũ đạo tung hứng trên sân khấu.
Dẫu có một phần trình diễn tròn trịa, thu hút người xem nhưng về phía chuyên môn, Thủy Top không nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo.
Theo giám khảo Nguyễn Hải Phong, Thủy Top rất thông minh khi chọn một ca khúc phù hợp với chất giọng của mình. Thậm chí, đây còn là ca khúc dễ cho nữ ca sĩ. Nhưng chính điều dễ đó đã khiến phần trình diễn của Thủy Top thiếu sự đột phá.
Giám khảo Phương Uyên cũng cùng chung quan điểm khi cho rằng cách chọn bài của Huỳnh Minh Thủy rất thông minh. Bài hát ít nốt cao và thiếu điểm nhấn. Dù tiết mục được dàn dựng công phu nhưng chính điều đó làm lộ khuyết điểm của Thủy Top khi cố gắng kéo khán giả hướng về phần nhìn hơn là phần nghe.
Hơn nữa, nữ giám khảo nhóm Ba con mèo cũng bày tỏ thái độ không thích bản phối vì sự lộn xộn. Phương Uyên cũng cho rằng giọng của Thủy Top còn rất mỏng, yếu so với một ca sĩ chuyên nghiệp.
Trước đó, Thủy Top đã nhiều lần nhấn mạnh yếu tố diễn trong những tiết mục của mình - Ảnh: Độc Lập
Có thể nói, Thủy Top luôn là cái tên hot khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài - sân chơi dành cho các ca sĩ chuyên nghiệp. Xuất thân từ một hot girl, Thủy Top ít nhiều mang những hạn chế về giọng hát.
Dù cố gắng từng bước trong việc khẳng định tên tuổi, thoát khỏi mác hot girl trong suốt hành trình tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, Thủy Top chỉ duy nhất một lần được đánh giá cao trong đêm thi Bolero. Các đêm thi còn lại, nữ ca sĩ vẫn nằm trong top an toàn cùng những bài hát mang âm vực nhẹ và đẹp phần hình.
Cũng trong đêm thi thứ 7, một lần nữa Thảo Trang Idol lọt vào top nguy hiểm và chính thức dừng cuộc chơi. Điều này khiến giám khảo Phương Uyên và MC Trấn Thành khá tiếc nuối. Đây cũng chính là ca sĩ được bình chọn có phần biểu diễn xuất sắc nhất trong đêm thi thứ 6 và 7.
Do đó, việc Thảo Trang chính thức bị loại khiến khán giả đặt nhiều dấu hỏi lớn. Có hay không chương trình đang cố tạo scandal để thu hút người xem.
Đêm thi thứ 8 của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 21 giờ ngày 6.6 tới. 
Thảo trang là thí sinh tiếp theo dừng bước tại chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài. Kết quả này gây nhiều tranh cãi trên các trang mạng xã hội - Ảnh:  Độc Lập
Nhiều  ý kiến trái chiều của người hâm mộ xung quanh việc giọng ca "xấu lạ" chính thức bị loại - Ảnh: Chụp màn hình
Hải Yến trình diễn ca khúc Hãy tha thứ cho em. Dẫu không nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo nhưng đây là thí sinh có phong độ ổn định qua các tuần - Ảnh: Độc Lập
Tóc Tiên góp mặt trong chương trình với vai trò ca sĩ khách mời cùng ca khúc Thế giới không có anh - Ảnh: Độc Lập
Thái Trinh đột phá hình ảnh với ca khúc Star ships. Dẫu chưa có nhiều đột phá trong giọng hát nhưng lần lột xác ngoại hình lần này của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo - Ảnh: Độc Lập
Hoàng Tôn ngộ nghĩnh với ca khúc mới do anh tự sáng tác lấy ý tưởng từ những bộ phim hoạt hình - Ảnh: Độc Lập
Hoàng Yến khóc nức nở trước kết quả Thảo Trang Idol bị loại khỏi chương trình - Ảnh: Độc Lập
Cho đến liveshow thứ 7, 4 gương mặt thí sinh đã chính thức rời khỏi chương trình. Điều này đồng nghĩa với việc quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài năm nay đang dần lộ diện - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.