Thúy Vi vào Top 3 trang phục dân tộc tại 'Miss Asia Pacific International 2018'

Thành Long
Thành Long
22/09/2018 09:56 GMT+7

Diện áo dài họa tiết 4D, đại diện Việt Nam là hoa khôi Huỳnh Thúy Vi xuất sắc đạt danh hiệu Á quân 1 trong phần thi trang phục truyền thống tại Miss Asia Pacific International (Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2018).

Bộ áo dài được Thúy Vi lựa chọn lấy cảm hứng từ trang phục của vua chúa thời xưa với họa tiết thêu rồng phượng thể hiện sự quyền lực, sang trọng và mang đậm dấu ấn Việt Nam. Điểm nhấn của thiết kế lần này chính là chiếc mấn được thực hiện công phu với hình chim công ấn tượng. Những họa tiết trên chiếc mấn được thiết kế 4D tạo nên sự độc đáo, khác hẳn với loạt trang phục của dàn người đẹp từng “chinh chiến” tại các cuộc thi nhan sắc trước đây.
Thúy Vi rạng rỡ chụp hình cùng thí sinh nước bạn Ảnh: NVCC
Thúy Vi tiết lộ ngoài thời gian lên ý tưởng, bộ trang phục do hai người thợ làm hoàn toàn bằng thủ công trong khoảng một tháng trời mới đạt được sự tỉ mỉ và tinh xảo. Thiết kế đuôi ba lớp của bộ áo dài được nhà tạo mẫu Tuấn Hải tiết lộ đây là kỹ thuật may đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Cận cảnh bộ trang phục giúp Thúy Vi đạt thứ hạng cao trong phần thi trang phục truyền thống Ảnh: NVCC
Thúy Vi cho biết các đại diện đến từ quốc gia khác bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy quốc phục của Việt Nam. Họ dành nhiều lời khen ngợi cho sự công phu và độc đáo của áo dài. Nói về danh hiệu Á quân 1 trong phần thi trang phục truyền thống, Hoa khôi học sinh, sinh viên Cần Thơ 2014 khẳng định giải thưởng là một lợi thế và cũng là động lực để cô cố gắng hoàn thành sứ mệnh của mình tại cuộc thi.
Miss Asia Pacific International sẽ diễn ra từ ngày 15.9 đến ngày 4.10. Trước Huỳnh Thúy Vi, nhiều đại diện của Việt Nam như Vương Thanh Tuyền, Hoàng Thu Thảo cũng đạt được thứ hạng ấn tượng tại cuộc thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.