Tỉ phú Jack Ma đóng phim cùng Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh

30/10/2017 11:53 GMT+7

Mới đây, tỉ phú Jack Ma đã thông qua trang cá nhân giới thiệu bộ phim Công thủ đạo , quy tụ các ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ như: Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh…

Ngoài tỉ phú Jack Ma, bộ phim quy tụ 11 ngôi sao võ thuật và đạo diễn chỉ đạo võ thuật gồm: Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, Hồng Kim Bảo, Viên Hòa Bình, Trình Tiểu Đông, Trứu Thị Minh, Triều Thanh Long, Hướng Tả, Lưu Thừa Vũ và Tony Jaa (Thái Lan).
Lý Liên Kiệt với vai trò điều hành sản xuất bộ phim cho biết, Công thủ đạo được thực hiện với tiêu chí đưa võ thuật Trung Quốc tiếp cận thế giới, đặc biệt đây còn được xem là tác phẩm tri ân các bậc sư phụ tiền bối đã có những cống hiến cho nền võ thuật Trung Quốc.
Xuất hiện bên cạnh các ngôi sao võ thuật, tỉ phú Jack Ma cũng không hề kém cạnh, ông chọn biểu diễn môn sở trường Thái Cực quyền Ảnh: weibo
Công thủ đạo được xem là bộ phim đầu tiên quy tụ đông đủ các ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ, điều đáng ghi nhận là tất cả các diễn viên, đạo diễn và tỉ phú Jack Ma đều hoàn toàn không nhận thù lao.
Đối với tác phẩm điện ảnh đầu tay, tỉ phú Jack Ma vô cùng xem trọng, vì thế ông đã chọn thể hiện môn Thái Cực quyền - một môn võ thuật tiêu biểu cho nền võ thuật Trung Quốc, đồng thời cũng là sở trường của ông.
Tỉ phú Jack Ma có niềm đam mê mãnh liệt đối với Thái Cực quyền, thậm chí ông còn ngưỡng mộ văn hóa võ hiệp. Trước khi đến Trần Gia Câu ở Hà Nam bái truyền nhân Thái Cực quyền đời thứ 19 làm sư phụ, tỉ phú Jack Ma đã theo 9 sư phụ học Thái Cực quyền.
Vào thời điểm tháng 9, Chân Tử Đan đã chia sẻ tấm hình chụp chung với Lý Liên Kiệt và Ngô Kinh Ảnh: weibo
Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng tò mò và trông đợi là bộ phim Công thủ đạo được khởi quay khi nào và ra mắt vào thời điểm nào? Về điều này, tỉ phú Jack Ma đã không chia sẻ trên trang cá nhân, thậm chí nhà điều hành sản xuất Lý Liên Kiệt cũng giữ kín mọi thông tin.
Theo suy đoán từ những chi tiết mà tỉ phú Jack Ma, Lý Liên Kliệt và Chân Tử Đan đã “nhá hàng” thì bộ phim Công thủ đạo được khởi quay vào tháng 9, bởi thời điểm đó Chân Tử Đan từng chia sẻ tấm hình chụp chung với Lý Liên Kiệt và Ngô Kinh, dùng hành động để đính chính tin đồn về mối bất hòa giữa anh và Ngô Kinh khi bộ phim Chiến lang 2 đang gây sốt.
Ngoài ra, căn cứ poster bộ phim cho thấy thì 11 ngôi sao tượng trưng cho ngày 11 tháng 11 là Ngày độc thân ở Trung Quốc. Như thế, có nhiều khả năng bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 11.11 sắp tới.
Tỉ phú Jack Ma và ngôi sao võ thuật Thái Lan Tony Jaa Ảnh: weibo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.