Tiệc hậu show diễn Victoria’s Secret hủy ngang vì bị cảnh sát Trung Quốc 'sờ gáy'

21/11/2017 18:36 GMT+7

Buổi tiệc hậu đêm diễn nội y Victoria’s Secret Fashion Show 2017 (VSFS) của các chân dài đã phải hủy bỏ theo yêu cầu từ lực lượng cảnh sát nước chủ nhà.

Tờ WWD cho biết sau khi show diễn VSFS 2017 vừa kết thúc tối 20.11, các người mẫu của hãng nội y lừng danh thế giới nhanh chóng di chuyển tới một tòa nhà gần sân vận động Mercesdes Benz, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc để tham dự buổi tiệc mừng sau sự kiện.
Rất nhiều chân dài gồm Bella Hadid, Jasmine Tookes, Alessandra Ambrosio, Lais Riberio, Taylor Hill và Karlie Kloss đã có mặt. Tiệc bắt đầu từ 21 giờ, trong lúc các người mẫu đang đắm mình trong những giai điệu thì bất ngờ nhạc bị tắt và nhận được thông báo phải hủy buổi tiệc theo yêu cầu từ phía cảnh sát địa phương.
“Họ bắt chúng tôi dừng lại. Chúng tôi đã cố hết sức nhưng đành xin lỗi các vị khách”, một nhân viên của tòa nhà cho biết. Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao bữa tiệc bị hủy bỏ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng tiếng ồn phát ra từ dàn nhạc là nguyên nhân khiến nhiều người mất vui.
Sự cố trượt ngã trên sàn diễn của Hề Mộng Dao Ảnh: Reuters
Quả thực, trong lần đầu tiên đưa show diễn nội y lớn nhất hành tinh đến với châu Á, ban tổ chức cũng như dàn người mẫu Victoria’s Secret đã gặp không ít “vận đen”. Đầu tiên phải kể đến sự vắng mặt của 4 người mẫu trong đó có Gigi Hadid và ca sĩ hát chính Katy Perry vì không thể xin được visa Trung Quốc.
Tiếp theo đó là màn trượt chân ngã của chân dài Hề Mộng Dao. Sự cố “đỏ mặt” nói trên được cho là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của chương trình năm nay và có thể là trong cả sự nghiệp trình diễn của siêu mẫu người Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.