'Tiệm ăn dì ghẻ' tập 10: Cúc sẽ làm gì khi Thắng đòi chia tay?

Thu Thủy
Thu Thủy
17/12/2019 10:41 GMT+7

Tiệm ăn dì ghẻ tập 10: Thắng muốn chia tay với Cúc khiến cô đau khổ, uất ức; Minh bị Ngọc chọc tức và cho rằng anh tự hạ thấp bản thân khi cứ đào bới quá khứ.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 9 tối qua có nhiều diễn biến thú vị khi Thắng và Ngọc có cơ hội hàn gắn lại mối quan hệ dang dở năm xưa khi cả hai cùng đi công tác lên Đà Lạt. Trong khi đó, ở nhà bé Hương được Minh đón tại trường đưa đi ăn về nhà trễ. Thiên Kim không tìm thấy Hương nên phát hoảng. Ngọc thì gọi điện đòi gặp con nên Kim không thể giấu việc này. Lo lắng cho con gái nên Ngọc đòi bắt xe về nhưng Thắng muốn lái xe đưa Ngọc về. Trên đường đi chưa ra khỏi Đà Lạt thì xe hư, trời lạnh nên họ phải nghỉ chân tại một ngọn đồi hẻo lánh và Thắng đã bày tỏ tình cảm với Ngọc bằng cái ôm siết chặt. Rồi Thắng đột ngột ngã bệnh, Ngọc phải đưa Thắng vào một cái homestay để trú tạm cũng như để tiện chăm sóc anh. Sáng sớm trong khi Thắng vẫn còn ngủ mê thì Ngọc đã bắt chuyến xe về Sài Gòn.

Thắng đòi chia tay Cúc

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Ở một cảnh khác, Cúc vì bất an khi không liên lạc được với người yêu cũng như gọi cho Ngọc không được nên đã lên Đà Lạt tìm. Đến khách sạn hỏi thì được biết cả Thắng và Ngọc đi từ hôm qua chưa thấy về lại phòng. Khi Ngọc đang ngồi trên chuyến xe về Sài Gòn thì Cúc gọi lại và Ngọc bối rối giải thích... khiến Cúc tức giận không đủ kiên nhẫn nghe máy tiếp.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 9 còn có những tình huống gây cấn khi Minh ở nhà thường xuyên đến thăm bé Hương và tiếp tục gây gỗ với Thiên Kim. Anh cũng đoán là Ngọc đang đi công tác với Thắng nên càng điên tiết, cố tình đưa con gái đi ăn, đi chơi mà không thông báo cho cả Kim và Ngọc nhằm "làm khó" vợ cũ.
Trong tập này, vợ chồng Tố Nhi - Huy đã làm lành với nhau khi Huy đến công ty vợ chứng kiến những áp lực trong công việc mỗi ngày mà Nhi phải chịu đựng, Huy thấy có lỗi nên chủ động làm hòa, năn nỉ Nhi quay về nhà. Trong khi mẹ Huy lại liên tiếp tạo “chiêu trò” từ ngã té, bị bệnh… để gọi điện, mè nheo với con trai và làm khó cả con dâu và người giúp việc mà Nhi thuê về.

Mối quan hệ giữa Ngọc và Minh tiếp tục căng thẳng khi Minh luôn bày tỏ thái độ ghen tuông vợ cũ

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn dì ghẻ tập 10 tối nay 17.12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ diễn biến hấp dẫn hơn khi Thắng muốn chia tay Cúc sau khi Cúc gặp người yêu tại Đà Lạt: “Em không ngờ vì chị ta mà anh chia tay với em. Anh nói thật đi, có phải anh bày ra lên Đà Lạt này để chia tay với em không”.
Trong một tình huống khác, Ngọc sau khi về lại Sài Gòn gặp Minh thì anh tiếp tục kiếm chuyện, ghen tuông buộc Ngọc phải nói lời khó nghe: “Là anh lúc nào cũng là người nói để cho quá khứ ngủ yên nhưng chính anh là người lôi nó lên và làm như là người vô tội trong tất cả mọi chuyện. Nếu như anh cứ tiếp tục tự hạ thấp bản thân mình như vậy thì anh đừng có trách tại sao người ta lại khinh thường anh”.

Mẹ chồng Nhi muốn bà sui đến làm người giúp việc...

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn dì ghẻ tập 10 còn hé lộ những chiêu trò của mẹ chồng Nhi khi bà gợi ý muốn mẹ ruột Nhi nếu rảnh rỗi thì đến ở cùng bà để đỡ đần giùm việc nhà vì Nhi quá bận rộn, đi làm suốt… khiến mẹ con Nhi “nóng mặt”.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 10: Liệu Cúc có để yên khi Thắng đòi chia tay? Ngọc sẽ bị Cúc đối phó thế nào? Mối quan hệ giữa Thắng và Ngọc sẽ gặp phải những rắc rối nào nữa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.