Tiệm ăn dì ghẻ tập 26 VTV3: Tiểu tam giở trò có thai để 'úp sọt' Huy

Thu Thủy
Thu Thủy
18/02/2020 10:10 GMT+7

Tiệm ăn dì ghẻ tập 26 VTV3: Huy vẫn nhu nhược để mẹ làm tổn thương Nhi; Linh muốn có thai với đàn ông khác để 'úp sọt' Huy.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 25 VTV3 tối qua tiếp tục những diễn biến gây cấn khi Huy sau khi biết vợ có thai đã vui mừng muốn Nhi đừng ly hôn nhưng cô vẫn cương quyết giữ ý định ra tòa. Trong khi mẹ Huy bị Linh “thuốc” nên nghi ngờ cho rằng cái thai của Nhi không phải của con trai bà vì Nhi đã dọn ra ngoài sống riêng. Mẹ Huy đòi xét nghiệm ADN và hẹn Nhi ra để nói rõ. Nghe theo lời Linh bà bật máy điện thoại ghi âm cuộc nói chuyện. Nhi đoán được nên cố tình nói rằng đúng là đây không phải con Huy và con sinh ra sẽ theo họ mẹ, càng khiến mẹ Huy điên tiết cho rằng suy đoán của bà là đúng. Đem đoạn ghi âm về đưa cho Huy và bà yêu cầu anh ngay lập tức ly hôn để cưới Linh. Nhưng Huy không chịu.

Linh lên kế hoạch có thai với nhân tình để "úp sọt" Huy

Ảnh: Chụp màn hình

Tập tối qua còn có diễn biến Ngọc được bếp trưởng Dương nhờ đi thay ông ra Hà Nội dự buổi hội thảo ẩm thực. Đây là một sự kiện lớn mà ông Dương cố tình nhường cho Ngọc. Thắng cũng biết việc này tính ra đó một ngày nhưng anh đoán được Cúc cũng biết có Ngọc nên Thắng đã hủy ý định đi cùng. Có lẽ vì không muốn gây phiền phức cho Ngọc. Trong chuyến đi này còn có Phillip và anh ta vốn không ưa gì Ngọc nên đã làm khó dễ cô đủ đường… Phillip giao cho Ngọc làm thuyết trình vì dù sao Ngọc cũng đại diện cho bếp trưởng Dương cũng là đại diện cho nhà hàng của tập đoàn. Nên xét về lý thì mọi biểu hiện của Ngọc cũng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của nhà hàng mà Thắng đang quản lý và Phillip đang là cấp trên của Ngọc.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 25 VTV3 tối qua còn có diễn biến ông bà ngoại của bé Ben vẫn một mực muốn đòi lại cháu và đem cháu về ở cùng với lý do Tân bận rộn không thể chăm sóc chu đáo cho con trai nuôi. Nhưng Tân một mực không chấp nhận việc này. Anh còn nhờ luật sư tư vấn để giành quyền nuôi bé Ben nếu bị kiện ra tòa. Ở tập này Minh nhận trách nhiệm ở nhà chăm sóc con cho Ngọc đi công tác. Nhưng bản thân anh vẫn cảm thấy bất an, dễ bị kích động khi một nhóm khách nhậu bóng gió rằng anh có vợ đẹp, để vợ đi xa vậy dễ mất…

Mẹ Huy gặp bà sui gia và nói những lời xúc phạm...

Ảnh: Chụp màn hình

Tiệm ăn dì ghẻ tập 26 VTV3 tối nay 18.2 lúc 21 giờ 30 sẽ có nhiều diễn biến gây cấn hơn khi Linh giở trò muốn có thai với nhân tình để “úp sọt” Huy: “Con mụ Nhi có thai rồi nên em quyết định sẽ có thai… Ngày nào giờ này em cũng có mặt ở đây hết. Anh lo xin nghỉ việc đi. 10 ngày tiếp theo em cần anh”.
Ở một diễn biến khác thì mẹ Huy gặp trực tiếp mẹ Nhi để nói những lời khó nghe về đứa con trong bụng Nhi. Nhưng một bất ngờ thú vị là mẹ Nhi cũng chẳng vừa khi chúc mừng bà sui gia chuẩn bị có con dâu mới hợp với bà hơn. Còn mẹ Huy thì vẫn một mực nói với con trai: “Mẹ muốn lấy công bằng cho con. Không lâu nữa đâu thì tôi sẽ đón con dâu tốt về… Hai đứa đã ngủ với nhau rồi. Nè, sớm đi để có cháu cho mẹ bế chứ”.

Huy vẫn tỏ thái độ nhu nhược, không cương quyết bảo vệ vợ đến cùng

Ảnh: Chụp màn hình

Tiệm ăn dì ghẻ tập 26 VTV3 còn hé lộ một tình tiết hấp dẫn là trong buổi thuyết trình thì chiếc USB của Ngọc tự nhiên bị hư, dữ liệu cô lưu không mở ra được, máy tính của cô cũng đột nhiên bị hư luôn.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 26 VTV3: Huy vẫn nhu nhược để mẹ "nắm đầu" làm tổn thương Nhi? Vợ chồng họ vẫn ly hôn? Tiểu tam thực hiện kế hoạch “úp sọt” Huy trót lọt? Ngọc sẽ xử lý thế nào trong buổi thuyết trình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.