Tiệm ăn dì ghẻ tập 6: Minh ghen bất chấp, Kim bị làm nhục

Thu Thủy
Thu Thủy
03/12/2019 11:03 GMT+7

Tiệm ăn dì ghẻ tập 6: Minh ghen bất chấp khi thấy Thắng đưa Ngọc về; Thiên Kim bị đối tác của chồng chuốc thuốc mê làm nhục.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 5 tối qua có nhiều diễn biến mới khi Thắng đứng ra đền bù tiền và lo viện phí cho chủ nhà trọ bị Minh đánh nhập viện. Và anh cũng cố gắng thuyết phục Ngọc về làm đầu bếp ở nhà hàng của mình. Thắng bàn với Cúc, người yêu cũng là trợ lý về việc phải mời Ngọc về làm cho bằng được vì Thắng tin vào đam mê và tài nấu ăn của Ngọc. Trong khi Minh vẫn chứng nào tật nấy, luôn thể hiện sự nóng nảy, thô lỗ của mình. Sau khi đánh người bị công an mời lên, Ngọc phải viết giấy bảo lãnh, Minh tiếp tục gây sự với bà giúp đưa đón bé Hương đi học vì Ngọc sắp xếp để đi làm ở chỗ Thắng. Anh hung hăng giành việc đưa đón con và Ngọc phải miễn cưỡng chấp nhận.

Minh ghen muốn đập ô tô của Thắng khi thấy anh này đưa Ngọc về

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác, Ngọc đến làm việc tại nhà hàng của Thắng. Mặc dù được Cúc giới thiệu là người quen của sếp gửi vào nhưng vị bếp trưởng của nhà hàng đã tỏ ra khó chịu vì cho rằng ông chưa từng tuyển đầu bếp kiểu “cửa sau” thế này mà lâu nay toàn trực tiếp tuyển và làm việc với ông không cần khéo miệng mà chỉ cần nấu cho ngon miệng là được. Và tất nhiên là sau đó Ngọc làm thử vài món ăn miền Tây cho vị bếp trưởng “thực nghiệm” nhưng đều bị ông này chê tơi tả.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 5 còn hé lộ những tình tiết trong mối quan hệ giữa vợ chồng Thiên Kim. Anh chồng cũng là đạo diễn vì muốn trúng hợp đồng quảng cáo với đối tác đã ép Kim tiếp khách…Tất nhiên là Kim không chịu vì cô cho rằng mình là diễn viên chứ không làm gái. Còn vị đối tác kia cứ lằng nhằng chưa chịu ký hợp đồng và tỏ ra say đắm Kim.

Cúc ấm ức vì cho rằng mình làm ơn mắc oán và người yêu quan tâm thái quá đến Ngọc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tiệm ăn dì ghẻ tập 6 tối nay 3.12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 có thêm nhiều tình tiết gây cấn khi Thiên Kim cuối cùng cũng bị rơi vào bẫy của chồng, bị chuốc thuốc mê đưa vào khách sạn để đối tác làm nhục.
Ở một vài cảnh khác thì Cúc thấy Ngọc bị bếp trưởng gây khó dễ nên đã ra mặt nói giúp. Nhưng chính điều này càng khiến Ngọc bị ghét. Thắng thấy vậy đã “mắng vốn” Cúc. Cúc cảm thấy ấm ức vì cho rằng bản thân muốn giúp đỡ Ngọc, đáng lẽ phải nhận sự cảm ơn chứ không phải những lời khó chịu từ Thắng. Và Cúc cũng úp mở việc người yêu quan tâm đến Ngọc thái quá.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 6 còn hé lộ việc Minh ghen bất chấp, đòi đập nát xe khi thấy Thắng đưa Ngọc về khiến Ngọc phải buộc miệng: “Anh muốn đi tù nữa à” càng khiến Minh điên tiết: “Cô muốn tôi đi tù đúng không. Cô muốn tôi đi tù để cô có cơ hội lên xe 4 bánh đó đúng không”.
Tiệm ăn dì ghẻ tập 6: Kim sẽ thế nào khi tỉnh dậy biết mình bị làm nhục? Thắng lại theo đuổi Ngọc hay chỉ vì công việc? Minh có vì ghen quá mà bất chấp, làm càng khiến Ngọc càng xa lánh anh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.