Tiến Dũng làm người tâm thần, đem lòng yêu Hải Băng

11/12/2015 14:00 GMT+7

(iHay) Sau một thời gian dài “đường ai nấy đi”, Tiến Dũng và Hải Băng lại tiếp tục đồng hành nhau trong dự án âm nhạc mới.

(iHay) Sau một thời gian dài “đường ai nấy đi”, Tiến Dũng và Hải Băng lại tiếp tục đồng hành nhau trong dự án âm nhạc mới.

>> Đàm Vĩnh Hưng là người tình âm nhạc đầu tiên của The Men
>> Sao Việt tung chiêu đối phó kẻ gian lợi dụng tên tuổi để lừa tiền

Tiến Dũng lại đem lòng yêu Hải Băng 1
Tiến Dũng lại đem lòng yêu Hải Băng 6 Tiến Dũng đóng vai một bệnh nhân đem lòng yêu cô gái trẻ đã đính hôn là Hải Băng

Mới đây, The Men lại gây bất ngờ khi tiết lộ những hình ảnh hậu trường trong MV mới mang tên Mất anh em có buồn. MV này được quay mới lại sau sự cố mất toàn bộ dữ liệu do vấn đề kỹ thuật ở lần quay đầu. Đặc biệt hơn, người đảm nhận vai nữ chính minh họa lần này là Hải Băng, em kết nghĩa của Lê Hoàng và là người tình cũ của Tiến Dũng.

Trong phiên bản mới của Mất anh em có buồn, Tiến Dũng đóng vai một bệnh nhân đem lòng yêu cô gái trẻ đã đính hôn (do Hải Băng đóng). Vào vai một người bệnh có thần kinh không ổn định, chàng ca sĩ trẻ muốn thử thách khả năng diễn xuất của bản thân.

Tiến Dũng lại đem lòng yêu Hải Băng 5
Tiến Dũng lại đem lòng yêu Hải Băng 2Tiến Dũng có dịp trải nghiệm các cung bậc cảm xúc của một bệnh nhân tâm thần

Nói về việc kết hợp với “tình xưa” từng có nhiều ồn ào, Tiến Dũng chia sẻ: “Lần thứ hai hợp tác với người cũ, tôi không còn bỡ ngỡ như trước nữa. Nhiều lúc đang diễn cảnh tình cảm, cả hai bật cười làm ê-kíp cũng phải cười theo”.

Cách đây không lâu, cặp đôi đã tái hợp trong nhiều bộ ảnh mới và MV Cứ ngỡ là mơ. Điều này làm không ít người hâm mộ hoang mang về việc “nối lại tình xưa” của cả hai. Tuy nhiên, cả Hải Băng và Tiến Dũng đã khẳng định giữa họ chỉ tồn tại mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và không thể "gương vỡ lại lành".

Tiếp tục hợp tác lần này, cả hai mong muốn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây cảm động về câu chuyện tình đẹp đầy nhân văn: “Chỉ cần có trái tim và lòng chân thành, tình yêu sẽ mở cửa”.

Tiến Dũng lại đem lòng yêu Hải Băng 4
Tiến Dũng lại đem lòng yêu Hải Băng 8Tiến Dũng: "Chúng tôi chỉ hợp tác với nhau trên công việc. Còn chuyện tình cảm thì chắc không thể có chuyện tình cũ không rủ cũng tới"
Tiến Dũng lại đem lòng yêu Hải Băng 10
Tiến Dũng lại đem lòng yêu Hải Băng 11
Tiến Dũng lại đem lòng yêu Hải Băng 12
Tiến Dũng lại đem lòng yêu Hải Băng 13
Tiến Dũng lại đem lòng yêu Hải Băng 14
Tiến Dũng lại đem lòng yêu Hải Băng 15Một số hình ảnh trong MV

Chim Gõ Kiến

>> Cuộc đua kì thú: Trang Pháp, Băng Di bật máu khi vượt thử thách ở Lý Sơn
>> Cuộc đua kì thú: Trang Pháp, Hải Băng bật khóc khi đẩy xe than
>> Hải Băng khóc rấm rứt bên Trương Nam Thành vì uống nước sình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.