Tiên Tiên gây sốt khi cạo trọc đầu

Thành Long
Thành Long
28/02/2019 06:36 GMT+7

Tiên Tiên khiến người hâm mộ bất ngờ khi cạo trọc đầu. Trước đó, mái tóc xoăn cá tính đã trở thành thương hiệu khi nhắc đến cô.

Thời gian gần đây, Tiên Tiên thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình trên Instagram. Vẫn là phong cách thời trang cá tính, tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ là việc giọng ca sinh năm 1991 thay đổi kiểu tóc xoăn vốn đã làm nên thương hiệu của mình. Kiểu đầu trọc giúp nữ ca sĩ trở nên lạnh lùng, cá tính hơn.
Việc thay đổi hình ảnh giúp nữ ca sĩ trở nên cá tính hơn Ảnh: Instagram NV
Hình ảnh mới của Tiên Tiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Khán giả bày tỏ sự bất ngờ khi nữ ca sĩ quyết định xuống tóc. Thậm chí, nhiều người cho rằng sự thay đổi của cô là do gặp phải chuyện buồn trong cuộc sống. Bởi lẽ, thời gian gần đây, Tiên Tiên thường đăng tải những dòng status tâm trạng như: “Một người trở nên hấp dẫn hơn gấp 10 lần không phải bởi vẻ ngoài của họ mà bởi những hành động tử tế, tình yêu, sự tôn trọng và lòng trung thành mà họ thể hiện”.
Người hâm mộ dành lời khen cho kiểu đầu mới của giọng ca Say you do Ảnh: Instagram
Bên cạnh đó, không ít fan dành lời khen cho ngoại hình mới của Tiên Tiên. Họ cho rằng nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài cá tính với kiểu đầu trọc. Một tài khoản hài hước bình luận: “Chắc phải làm một quả cho ngầu chứ tôi thấy Tiên Tiên cắt kiểu này ngầu quá đi”. Về phần mình, khi trả lời bình luận một người bạn, giọng ca sinh năm 1991 cho biết lý do cô “xuống tóc” là vì thích.
Tiên Tiên sinh năm 1991 tại Lâm Đồng. Cô được khán giả biết đến ở vai trò ca sĩ, nhạc sĩ với phong cách âm nhạc độc đáo. Trong sự nghiệp của mình, cô từng gây chú ý với hàng loạt bản hit như My everything, Say you do, Vì tôi còn sống, Em không thể…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.