Tiết Duy Hòa giành nhất tuần 'Tình Bolero 2019'

Thành Long
Thành Long
13/04/2019 14:00 GMT+7

Sự tiến bộ vượt bậc giúp Tiết Duy Hòa chinh phục được các giám khảo, giành chiến thắng ở tập 6 Tình Bolero 2019.

Tiết Duy Hòa mang đến bản mashup Nhớ cố hươngDòng đời trong đêm lần này. Trong tiết mục, anh vào vai người đàn ông nghèo bị vợ phụ bạc. Để màn trình diễn thêm phần hấp dẫn, giữa đoạn chuyển hai ca khúc, nam ca sĩ quyết định đưa câu vọng cổ ngọt ngào khiến khán giả và các giám khảo vỗ tay dành lời khen cho sự sáng tạo này.
Giám khảo Mỹ Huyền, Đức Minh bị chinh phục hoàn toàn với tiết mục của Tiết Duy Hòa. Riêng Yến Xuân, cô cho rằng màn trình diễn này khiến cô cảm thấy rất “phiền” vì nam ca sĩ hát quá ngọt, diễn quá hay. Cô cũng bày tỏ sự khâm phục dành cho thí sinh vì vừa dứt câu vọng cổ, anh lại có thể vào bài hát một cách nhịp nhàng, chuẩn nốt. Thậm chí, Yến Xuân khuyên Tiết Duy Hoa không nên bỏ hát vì sở hữu chất giọng quá hay. Màn trình diễn ấn tượng giúp nam ca sĩ đạt 29,75 điểm, giành chiến thắng trong tuần thi thứ 6.
Để có thể bám trụ với nghệ thuật, nam ca sĩ từng phải làm nhiều việc khác nhau như bồi bàn, trang trải cuộc sống Ảnh: BTC
Tiết Duy Hòa tiết lộ anh và Vũ Trần là bạn bè thân thiết. Nam đạo diễn là người động viên anh dự thi Tình Bolero 2019 Ảnh: BTC
Cũng trong đêm thi, giọng ca sinh năm 1977 xúc động khi nói về niềm đam mê nghệ thuật của mình. Dù được bố mẹ định hướng học kinh doanh nhưng Tiết Duy Hòa lại có sở thích ca hát. Khi gia đình gặp biến cố, phải bán nhà, bán xe trang trải nợ nần và chuyển về sinh sống tại vùng giáp biên giới Campuchia, nam ca sĩ vẫn ở lại Châu Đốc để theo đuổi nghệ thuật.
“Lương tháng ca sĩ của tôi thời đó là 120.000 đồng. Tôi phải đạp xe khắp nơi chạy show hát thêm đám tiệc, kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình. Năm 1999, tôi về làm việc tại đoàn Ca múa nhạc tổng hợp tỉnh An Giang với tiền lương 350.000 đồng/tháng nhưng vẫn không đủ trang trải cuộc sống”, anh kể.
Đam mê ca hát là vậy nhưng dường như anh lại có duyên hơn ở lĩnh vực diễn xuất. Trong những năm đầu hoạt động nghệ thuật, anh đạt thành tích cao tại các cuộc thi và quyết định lên TP.HCM học đạo diễn. Thời điểm này, anh cũng phải làm nhiều nghề khác nhau, thậm chí là bồi bàn ở quán cà phê với mức lương 10.000 đồng/tiếng để trang trải cuộc sống. Sau đó, anh gặp và được nghệ sĩ Khánh Nam giúp đỡ, mới bám trụ với nghề cho đến hiện nay. Đồng thời, nam ca sĩ tiết lộ anh và đạo diễn Vũ Trần có mối quan hệ thân thiết khi từng học chung lớp. Chính nam đạo diễn là người động viên Tiết Duy Hòa dự thi Tình Bolero 2019. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.