Tiết lộ teaser phim về đại dịch theo tiểu thuyết của ‘ông hoàng kinh dị’ Stephen King

Phương Phương
Phương Phương
31/08/2020 18:22 GMT+7

Đài CBS All Access (Mỹ) tiết lộ teaser The Stand - bộ phim xoay quanh đại dịch cúm, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của “ông hoàng kinh dị” Stephen King.

Mở đầu đoạn teaser dài 30 giây của phim The Stand có nội dung từ tiểu thuyết cùng tên của “ông hoàng kinh dị” Stephen King, đài CBS All Access giới thiệu tạo hình của Whoopi Goldberg trong vai Mẹ Abagail. Nhân vật giới thiệu bản thân với Frannie Goldsmith (Odessa Young đóng) trong một cánh đồng ngô và ra hiệu cho cô ấy: “Hãy đến gặp tôi tại nhà Hemingfoot”. Phần tiếp theo của teaser mô tả quang cảnh đường phố hoang vắng, đoạn hành lang u ám kỳ lạ, cảnh tượng đau buồn trong bệnh viện, những gương mặt gào thét hoảng loạn…

Đây không phải là lần đầu tiên tiểu thuyết The Stand của “ông hoàng kinh dị” Stephen King được chuyển thể thành phim

ẢNH: IMDB

The Stand xoay quanh trận chiến thiện - ác giữa những người còn sống sót sau một đại dịch cúm kinh hoàng, khiến 99,4% dân số bỏ mạng chỉ trong vòng vài tuần. Các nhân vật chính trong bối cảnh hậu tận thế này chia làm hai phe: đi theo Mẹ Abagail 108 tuổi, phe còn lại ủng hộ vua Randall Flagg (Alexander Skarsgård đóng), hay còn gọi là Người đàn ông bóng đêm, luôn tìm cách chống lại Mẹ Abagail. Phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên: James Marsden (vai Stu Redman), Jovan Adepo (Larry Underwood), Amber Heard (Nadine Cross)…
Đây không phải là lần đầu tiên The Stand của Stephen King xuất hiện trên màn ảnh, bởi tiểu thuyết đã từng được chuyển thể thành một series dài 4 tập trên đài ABC vào năm 1994. Sự trùng hợp khó tin giữa đại dịch cúm trong tác phẩm với đại dịch Covid-19 mà cả thế giới đang phải chống chọi cũng là một phần nguyên nhân tăng thêm sức hút của bộ phim. Theo tờ Sceenrant, rất có thể Stephen King đã viết lại một cái kết khác cho phiên bản mới này.
Giới mộ điệu điện ảnh và những người yêu thích tượng đài kinh dị Stephen King đang rất mong chờ The Stand. Stephen King giữ vai trò điều hành sản xuất, còn Josh Boone, đạo diễn tác phẩm The New Mutants vừa ra rạp, chỉ đạo tất cả mười tập phim. The Stand dự kiến phát sóng vào thứ năm hằng tuần trên đài CBS All Access, bắt đầu từ 17.12.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.