'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng và 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc hội ngộ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/01/2019 11:28 GMT+7

Ngày 20.1, trong tiệc họp mặt đoàn phim Thần điêu đại hiệp (1995), 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng và 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc đã có màn tái ngộ khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Nữ diễn viên Lý Nhược Đồng vừa khoe ảnh chụp cùng Cổ Thiên Lạc cùng đoàn làm phim năm xưa. “Bạn có biết ai đang đứng bên cạnh tôi và các con tôi không? Ngoài ngài Kim Dung ra, có lẽ ông là một trong những người khác tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất! Ông là Lý Thiêm Thắng, giám chế của Thần điêu đại hiệp năm 1995, chính ông đã chọn chúng tôi để tạo ra tác phẩm kinh điển này. Cảm ơn ông. Nhân dịp hội ngộ các đồng nghiệp thuở đóng chung Thần điêu đại hiệp, tôi xin gửi một lời chúc tốt nhất đến với ông”, nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng bên cạnh nhà giám chế nổi tiếng của TVB, ông Lý Thiêm Thắng ẢNH: WEIBO NV
Sau nhiều năm, cặp sao đóng vai Dương Quá - Tiểu Long Nữ vẫn không có nhiều thay đổi ẢNH: WEIBO NV

Đây là màn xuất hiện hiếm hoi của cặp diễn viên Thần điêu đại hiệp nổi danh thuở nào. Đã 24 năm kể từ khi ra mắt tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung nhưng cả Cổ Thiên Lạc lẫn Lý Nhược Đồng vẫn không có cơ duyên hợp tác với nhau trong bất kỳ dự án phim ảnh nào khác. Màn tái ngộ của cặp diễn viên nổi tiếng một thời khiến nhiều khán giả của bộ phim vô cùng xúc động, phấn khích. Bài viết nhanh chóng nhận được hơn 111.000 lượt thích và hơn 9.600 bình luận, đa phần người dùng mạng bày tỏ sự vui mừng khi thấy hai gương mặt họ từng yêu thích có cơ hội đứng chung một khung hình sau nhiều năm không xuất hiện cùng nhau.

Cả hai ngôi sao vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau ẢNH: WEIBO NV

Hình ảnh vừa được Lý Nhược Đồng chia sẻ cho thấy minh tinh sinh năm 1973 vẫn giữ được những nét thanh tú, rạng rỡ trên khuôn mặt. Trong khi đó, Cổ Thiên Lạc vẫn nổi bật với ngoại hình cao lớn, gương mặt nam tính nhưng đã có phần đứng tuổi. Tài tử 48 tuổi luôn vui vẻ bên cạnh bạn diễn trong suốt bữa tiệc. Ngoài hai diễn viên chính, buổi tiệc còn là màn hội ngộ của đoàn phim Thần điêu đại hiêp với sự góp mặt của các nhân vật quen thuộc như: “Hoàng Dung” Ngụy Thu Hoa, “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê, “Đông Tà” Lạc Ứng Quân…

Đoàn làm phim Thần điêu đại hiệp đã có buổi gặp mặt ấm cúng nhân dịp sắp bước sang năm mới ẢNH: WEIBO

Thần điêu đại hiệp phiên bản 1995 được sản xuất bởi TVB với thời lượng 32 tập. Sự tham gia diễn xuất của Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng lúc bấy giờ nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trên màn ảnh nhỏ ở cả Hồng Kông lẫn Đại Lục. Dù không phải bản chuyển thể đầu tiên và tác phẩm đã được làm lại nhiều lần nhưng Thần điêu đại hiệp năm 1995 vẫn được ca ngợi là một trong những phiên bản chuyển thể hay nhất từ tiểu thuyết gốc Thần điêu hiệp lữ của cố nhà văn Kim Dung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.