'Tiêu Phong' Huỳnh Nhật Hoa tiều tụy chăm sóc vợ bị ung thư

17/11/2018 16:00 GMT+7

Mới đây, Sina đưa tin nam diễn viên Huỳnh Nhật Hoa đang tạm dừng mọi công việc để túc trực chăm sóc bà xã Lương Khiết Hoa đang điều trị ung thư máu trong bệnh viện.

Theo On, Huỳnh Nhật Hoa thường xuyên đến bệnh viện chăm sóc vợ. Anh mang khẩu trang kín mít và khi được báo chí tiếp cận, nam diễn viên không giấu được sự ngượng ngùng. Ngôi sao sinh năm 1961 cho biết: “Vợ tôi thường đến bệnh viện truyền máu. Đây là quy trình bình thường. Tình hình cô ấy vẫn ổn”. Lúc tháo khẩu trang, Huỳnh Nhật Hoa lộ rõ vẻ mặt tiều tụy và đôi mắt thâm quầng mệt mỏi, khiến người hâm một xót xa.
Được biết, trong 6 tháng gần đây, Huỳnh Nhật Hoa bất ngờ "biến mất" khỏi làng giải trí. Cách đây không lâu, một trang tin Hồng Kông chụp lại được khoảnh khắc lộ diện hiếm hoi của anh và vợ khi hai người đang đi mua sắm. Lúc bấy giờ, Lương Khiết Hoa gây chú ý với cơ thể ốm yếu.
Vẻ mặt hốc hác của Huỳnh Nhật Hoa ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Huỳnh Nhật Hoa và Lương Khiết Hoa là đôi vợ chồng nghệ sĩ rất được ngưỡng mộ tại làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai hẹn hò vào năm 1982 và kết hôn năm 1988. Cặp đôi có cuộc sống bình dị hạnh phúc.
Biến cố ập đến gia đình họ vào năm 2013, Lương Khải Hoa phát hiện mắc ung thư máu và phải tiếp nhận hóa trị, nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm nhiều. Sau khi bà xã bị bệnh, "Tiêu Phong" của Thiên long bát bộ 1982 làm tất cả để chăm sóc vợ. Anh giảm lượng công việc, dành phần lớn thời gian bên cô chăm sóc cẩn thận. Sau 1 năm chữa trị, sức khỏe cựu minh tinh cải thiện, tóc cũng dần mọc lại. Đầu năm 2015, cô với gương mặt hồng hào, đầy khỏe mạnh xuất hiện trong một sự kiện ủng hộ con gái Huỳnh Chỉ Tình. Hình ảnh gia đình ba người hạnh phúc phần nào cho thấy Lương Khiết Hoa đã vượt qua được bệnh tật.
Nam diễn viên bên cạnh con gái Huỳnh Chỉ Tình ẢNH: INSTAGRAM NV
Tuy nhiên, đến năm 2018, căn bệnh tái phát và Lương Khiết Hoa lại phải nhập viện. Huỳnh Nhật Hoa tiếp tục dừng mọi lịch trình, thường đi đi về về giữa nhà và bệnh viện. Anh chia sẻ bà xã được bác sĩ tích cực chữa trị và khẳng định bản thân đang đồng hành cùng vợ trong khoảng thời gian khó khăn này.
Nhiều trang tin Hồng Kông tiết lộ kinh tế gia đình sao phim Tiêu thập nhất lang ngày càng cạn kiệt vì chi phí chữa bệnh tốn kém của vợ. Do không còn được đóng phim thuận lợi như xưa nên anh phải chấp nhận diễn vai phụ hay đến tham gia các chương trình hội chợ cải thiện thu nhập. Hiện con gái của anh là Huỳnh Chỉ Tình cũng đã gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên.
Sinh năm 1961, Huỳnh Nhật Hoa từng là tài tử nổi tiếng Hồng Kông những năm 1990. Tại Việt Nam, anh được biết đến qua các phim Thiên long bát bộ 1982, Anh hùng xạ điêu 1983, Dương Gia Tướng 1985, Nghĩa bất dung tình, Tiêu thập nhất lang... Nam diễn viên cùng Thang Chấn Nghiệp, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Miêu Kiều Vỹ được xem là Ngũ hổ tướng một thời được TVB lăng xê. Thế nhưng, vào năm 2010, anh mâu thuẫn với TVB và bị thất sủng. Từ đó, sự nghiệp Huỳnh Nhật Hoa dần lâm vào cảnh bế tắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.