Tiểu tam ‘Sống chung với mẹ chồng’ - Hoàng Thu Trang cạo trọc đầu trong MV mới

P.C.Tùng
P.C.Tùng
09/01/2020 17:47 GMT+7

Ra mắt MV ca khúc Chuyện cũ , nữ diễn viên đóng vai ‘tiểu tam’ trong phim Sống chung với mẹ chồng - Hoàng Thu Trang đã quyết định Nam tiến để theo đuổi đam mê ca hát.

Ngay tại buổi ra mắt MV ca khúc Chuyện cũ, Hoàng Thu Trang đã khiến mọi người bất ngờ khi cởi phăng mái tóc giả để lộ hình ảnh cạo trọc, như những diễn tiến trong MV, cô cũng tự cầm tông-đơ ủi trụi mái tóc dài ngang vai của mình.

Màn lột tóc giả ngay tại buổi họp báo ra mắt MV khiến mọi người ồ lên ngạc nhiên

Đã học hát chuyên nghiệp trước khi đi đóng phim

Hoàng Thu Trang chia sẻ: “Tôi không nóng vội hay sử dụng chiêu trò gây sốc mà đơn giản muốn đem lại điểm nhấn đặc biệt cho MV đầu tay của mình, để khán giả ấn tượng và nhớ tới một ca sĩ mới như tôi". Hoàng Thu Trang cho biết thêm vì cạo trọc đầu nên rất đồng cảm để cùng Team Rocket (êkíp hỗ trợ Thu Trang trong âm nhạc) đang trong một dự án gây quỹ dành cho những bệnh nhi nghèo mắc bệnh ung thư.
Hoàng Thu Trang (hay còn gọi là Trang Cherry) là một trong những gương mặt nữ diễn viên quen thuộc trong các phim truyền hình phía Bắc như: sêri 5S Online, Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Ghét thì yêu thôi, Ngược chiều nước mắt… và gây được tiếng vang lớn nhất chính là vai Diệp trong Sống chung với mẹ chồng.
Dẫu được biết đến và đóng khá nhiều phim, nhưng ít ai biết rằng, Hoàng Thu Trang đã từng lọt vào top 24 của Vietnam Idol 2010, từng vào sân cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2011… Cô thường xuyên gây ấn tượng với công chúng trên mạng bằng những clip cover các bài hít được đăng tải trên kênh YouTube của mình.

Nữ diễn viên tiết lộ lý do theo đuổi đam mê ca hát: “Tôi đến với ca hát hoàn toàn nghiêm túc chứ không bắt chước ai cả”.

Để có được giọng hát truyền cảm, nhiều kỹ thuật như hiện nay, Hoàng Thu Trang còn trải qua 3 năm theo học thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và 1 năm học tại Đại học Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội. Chính những hành trang này đã giúp Hoàng Thu Trang vững vàng về chuyên môn trên con đường ca hát.

Bị tai nạn rạn cột sống mới quyết tâm với đam mê

Chuyện cũ là ca khúc thuộc thể loại ballad dễ nghe và dễ nhớ. Ca khúc được sáng tác bởi nữ nhạc sĩ trẻ An Yên – một cái tên còn khá mới mẻ với thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, sự ngọt ngào và da diết trong ca từ cộng hưởng với chất giọng của Hoàng Thu Trang đã giúp Chuyện cũ dễ dàng chiếm trọn trái tim khán giả.

Hoàng Thu Trang hát live với giọng hát chuẩn tại họp báo

Trước câu hỏi liệu chọn con đường trở thành ca sĩ có phải là chạy theo xu hướng các nữ diễn viên “đá sân" ca hát, Hoàng Thu Trang cho biết: “Ngay từ ban đầu khi đi theo nghệ thuật, tôi đã chọn học nhạc đầu tiên, như đam mê lớn nhất của mình. Nhưng trong quá trình làm nghề, vận duyên đưa đẩy, mọi người lại biết nhiều về Hoàng Thu Trang qua vai trò diễn viên".
"Lúc đó tôi nghĩ chắc bản thân hợp với phim ảnh hơn, và khi có cô hội nhận lời mời đóng phim, tôi cũng đã dành toàn bộ thời gian để ra phim trường. Tuy nhiên, càng đi lâu, tôi càng nhận ra, mình đã bỏ quên quá lâu đam mê của mình. Âm nhạc mới là thứ khiến tôi muốn bắt đầu với nghệ thuật.
Tôi đến với ca hát hoàn toàn nghiêm túc, không phải kiểu hái hoa bắt bướm, chạy theo xu hướng hay học tập theo ai cả. Tôi thực sự muốn tập trung phát triển việc ca hát của mình thật lâu và thật dài.
Ngay khi gặp tai nạn trong lúc quay một chương trình tại Nhật đã khiến cột sống của tôi xảy ra vấn đề khá nghiêm trọng, thậm chí phải nằm yên 1 chỗ hơn 1 tuần, bỏ lỡ 1 vai chính trong phim truyền hình. Tôi nằm nhà và suy nghĩ rất nhiều về đường hướng tương lai của mình. MV Chuyện cũ ra mắt vì đơn giản là tôi nghĩ đã đến thời điểm cần phải dốc hết sức cho âm nhạc” - Hoàng Thu Trang tâm sự.

MC Đại Dương là bạn thân từ Hà Nội bay vào TP.HCM để giúp cô dẫn dắt buổi ra mắt MV

Bên cạnh ca khúc Chuyện cũ, Hoàng Thu Trang cho biết trong năm 2020 cô sẽ ra mắt một chuỗi dự án âm nhạc trẻ trung của mình để khắc họa mạnh mẽ hơn con đường ca hát đã chọn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.