Tiểu thuyết Chạy án đồng hành với phim

29/05/2008 18:05 GMT+7

Ngày 28.5, trong khi bộ phim Chạy án đang tiếp tục phát trên màn ảnh nhỏ (VTV1), tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Như Phong bắt đầu phát hành ở hệ thống các nhà sách của FAHASA trên toàn quốc (ảnh). Sách gồm hai tập, mỗi tập dày hơn 520 trang, do NXB Công an nhân dân và Công ty FABACO kết hợp xuất bản.

Theo tác giả, kịch bản phim được chuyển thể khá trung thực từ tác phẩm văn học. Đây cũng là tác phẩm tham gia cuộc thi viết  tiểu thuyết, truyện và ký về đề tài Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống 2007-2010. (Hồng Hạc)

* Vui Tết thiếu nhi cùng ngày hội Big sale của NXB Kim Đồng. Từ 31.5 - 1.6 tại Bà Triệu, Hà

Nội, Nhà sách Kim Đồng tặng sách cho các bạn nhỏ với giá giảm từ 20% - 70%. Gồm nhiều thể loại: truyện mẫu giáo, sách tô màu, tập viết chữ đẹp... Sách văn học: đủ bộ Chuyện xứ Langbiang, tuổi mới lớn, văn học Nga, văn học kinh điển Việt Nam, sách kiến thức... Ngoài ra, còn có 50 phần quà dành cho những độc giả tới sớm nhất. Mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ đêm. (Lệ Chi)

* Youbooks (thuộc Nhà sách trên mạng Vinabook.com) vừa mua bản quyền tác phẩm Unaccustomed Earth (ảnh) của tác giả Ấn Độ Jhumpa Lahiri. Tuyển tập 8 truyện ngắn này nói về cuộc đấu tranh của những đứa trẻ gốc Ấn Độ được sinh ra và lớn lên ở Mỹ với các mối quan hệ con cái phức tạp, và yêu cầu của những bậc làm cha làm mẹ. Sự dao động của hai nền văn hóa đã được thay thế bằng sự dao động giữa hai thế hệ. Tác phẩm đã liên tục đạt vị trí số 1 trong danh sách best seller tháng 4.2008 trên National Bestseller Lists, New York Times, Boston Globe, Denver Post, LA Times, New Atlantic Book Sense, New England Book Sense, Southern California Book Sense... Bản dịch tiếng Việt dự kiến ra mắt độc giả trong năm nay. (Ngọc Bi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.