Tiểu Vy trượt Top 20 phần thi Thuyết trình đối đầu

Thành Long
Thành Long
01/12/2018 09:08 GMT+7

Tiểu Vy không thể vượt qua đại diện Ấn Độ để giành tấm vé vào Top 20 phần thi Head To Head Challenge (Thuyết trình đối đầu) .

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Miss World chính thức công bố danh sách 20 người đẹp chiến thắng trong phần thi Thuyết trình đối đầu. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Tiểu Vy mặc dù được đánh giá cao khi kể về mẹ trong phần thi của mình nhưng vẫn không thể giành tấm vé vào Top 20. Trong nhóm của người đẹp Quảng Nam, thí sinh đến từ Ấn Độ giành chiến thắng.
Theo danh sách được Ban tổ chức công bố, khu vực châu Á có đến 5 đại diện là Thái Lan, Singapore, Myanmar, Malaysia và Bangladesh. Trong vòng hai, các thí sinh thuyết trình đối đầu và loại trực tiếp để tìm ra 10 gương mặt xuất sắc nhất đặc cách vào thẳng Top 30 trong đêm chung kết.
Tiểu Vy rạng rỡ trong phần thi Hoa hậu thể thao Ảnh: FBNV
Chiều 30.11, vòng thi phụ Hoa hậu thể thao nằm trong khuôn khổ Miss World 2018 cũng chính thức diễn ra. Các thí sinh được chia làm ba đội để tham gia các thử thách cá nhân và thử thách nhóm. Trải qua các vòng thi căng thẳng, đại diện đến từ Mỹ giành chiến thắng vòng thi phụ này. Như vậy, sau Pháp và Nhật Bản, người đẹp Mỹ là gương mặt tiếp theo vào Top 30 Hoa hậu Thế giới 2018.
Tính tới thời điểm hiện tại, Tiểu Vy tạm thời ghi được 2 thành tích là Top 32 Top model Top 30 Hoa hậu tài năng. Đại diện Việt Nam trắng tay ở phần thi phụ khác là Hoa hậu Thể thao, Thuyết trình đối đầu…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.