Tiểu Vy vào top 30 phần thi tài năng nhờ hát hit 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP

Thành Long
Thành Long
16/11/2018 16:07 GMT+7

Lựa chọn ca khúc Lạc trôi để dự thi tại Miss World 2018 ( Hoa hậu Thế giới ), Trần Tiểu Vy chính thức vào vòng 2, top 30 người đẹp tài năng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiểu Vy bất ngờ chia sẻ tin vui đến người hâm mộ. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 trở thành một trong 30 cô gái xuất sắc bước vào vòng 2 của phần thi tài năng. “Vy được vào vòng 2 của phần thi tài năng. Top 30 tài năng sẽ chuẩn bị thi tiếp. Lần này là biểu diễn trước dì Morley (người sáng lập ra cuộc thi Miss World). Hồi hộp lắm nhưng mà phải tươi trước đã", cô viết.
Tiểu Vy rạng rỡ đọ sắc cùng dàn người đẹp đến từ các quốc gia khác Ảnh: FBNV
Lập tức dòng trạng thái của Tiểu Vy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng cho thành tích đầu tiên mà đại diện Việt Nam đạt được. Trước đó, việc chân dài gốc Quảng Nam mang bản hit Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP tham gia phần thi này gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Một số ý kiến bày tỏ sự thích thú, ủng hộ người đẹp và cho rằng cô khôn khéo khi lựa chọn bản hit của giọng ca gốc Thái Bình. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lại khẳng định chất giọng của người đẹp sinh năm 2000 không phù hợp để thể hiện ca khúc này. Thậm chí, họ nhận định Lạc trôi chỉ là một bài hát thị trường, không thích hợp để mang dự thi quốc tế.
Cô vừa hoàn thành xong phần thi đối đầu tại Miss World 2018 Ảnh: FBNV
Tiểu Vy là một trong những gương mặt nổi bật tại Miss World 2018. Cô được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và dự đoán vào top 15 chung cuộc. Chân dài gốc Quảng Nam vừa hoàn thành phần thi Head to head challenge. Cô chia sẻ: “Những câu trả lời lần này thật sự ý nghĩa đối với Vy, cảm giác như đây không phải là một vòng thi gây cấn nữa, mà là cơ hội để Vy bày tỏ suy nghĩ và tình cảm của mình”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.