Tìm được 'ý trung nhân', Karik rời khỏi 'Vì yêu mà đến'

05/01/2018 14:27 GMT+7

Nhiều lần được các cô gái xinh đẹp tỏ tình, Karik được đánh giá là khá đào hoa nhưng cũng không kém phần khó tính. Tuy nhiên trong tập 15 Vì yêu mà đến, anh chính thức tìm được ý trung nhân cho mình.

Cô gái đó chính là Huyền Thương, sinh viên Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội đã khiến không ít chàng trai ngẩn ngơ ngay phút đầu xuất hiện trong Vì yêu mà đến tối 4.1. Trong chiếc áo dài trắng tinh khôi, cô gái 20 tuổi thể hiện sở trường ca hát với tiết mục mang âm hưởng dân ca Bắc bộ mang tên Cô hàng nước. Chính sự tự nhiên, chân phương của Huyền Thương đã lôi cuốn cả 8 chàng trai trong chương trình.
Nam vương Tiến Đạt thốt lên: "Thần thái tự tin của em đã cuốn hút tất cả các chàng trai ở đây". Karik vốn là chàng trai khó tính và ít nói cũng dùng từ “hoàn hảo” để tặng cho cô gái. “Khi clip phát lên, tôi đã ấn tượng bởi giọng nói của Huyền Thương. Khi cô ấy đứng trên sân khấu, từ thần thái cho đến nụ cười, nói chung là rất hoàn hảo, không còn gì để nói thêm", anh chia sẻ.
Huyền Thương chinh phục các chàng trai bởi vẻ ngọt ngào, chân phương
Đặc biệt, lần đầu tiên Karik quyết định nhấn nút "thả tim" để bước lên sân khấu tỏ tình cùng cô. Anh chia sẻ: “Em thực sự đã làm anh rung động. Em đúng là người anh muốn gần và là người khiến anh muốn rời khỏi cái ghế dưới kia và ra về. Nếu thực sự em cũng có ý với anh thì em có thể nắm tay anh và bước ra cánh cửa kia ra về". Hành động của Karik khiến Huyền Thương vô cùng bất ngờ và bật khóc vì xúc động.
Tuy nhiên, cảm xúc lẫn lộn phút chốc khiến Huyền Thương dường như mất kiểm soát và bất ngờ nói lời từ chối: “Em phải nói lời xin lỗi anh. Anh có thể tâm sự với em bất cứ khi nào anh muốn. Biết đâu đến một ngày đẹp trời, mối quan hệ này của chúng ta sẽ khác”.
Khi Karik và những người có mặt còn khá hụt hẫng thì Huyền Thương vào trong thay một trang phục khác, lộng lẫy hơn và bất ngờ bước ra, dắt tay Karik trong sự ngỡ ngàng và niềm vui khó tả của nam nhân vật chính. Cô bật mí muốn tạo bất ngờ và niềm vui cho người mình yêu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Karik đã chính thức rời khỏi chương trình sau khi tìm được ý trung nhân cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.