Tin Tin và Mộc Quế Anh hội ngộ trong 'Tí hon nhạc hội'

31/05/2017 19:44 GMT+7

Quán quân Người hùng tí hon - Tin Tin và quán quân Biệt tài tí hon - Mộc Quế Anh sẽ có dịp đứng chung sân khấu trong chương trình Tí hon nhạc hội quy tụ đông đảo các nghệ sĩ và tài năng nhí gây sốt.

Đây cũng là lần đầu tiên những cô bé, cậu bé gây sốt trên mạng xã hội và các chương trình truyền hình có dịp xuất hiện trên một sân khấu. "Cục ba rọi" Tin Tin từng tạo nên "cơn bão" trong cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ với những màn hóa thân trong Người hùng tí hon. Cô bé Mộc Quế Anh được mệnh danh là "Trác Thúy Miêu phiên bản nhí" với tài hùng biện cùng cách dẫn dắt tự tin đã để lại nhiều ấn tượng trong Biệt tài tí hon.
Sau chương trình, các bé đều nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường. Tham gia Tí hon nhạc hội cũng là dịp để các em gặp gỡ và giao lưu cùng khán giả. Ban tổ chức cho biết đó cũng là lý do chương trình diễn ra vào mùa hè và vào dịp cuối tuần để không làm xáo trộn cuộc sống của các em.
Tí hon nhạc hội là chương trình biểu diễn nghệ thuật, diễn ra với nhiều chủ đề khác nhau như ca hát, khiêu vũ, hài kịch... hướng đến đối tượng gia đình và các em thiếu nhi. Chương trình sẽ diễn ra lần đầu tiên vào ngày 1.7 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) với chủ đề Cuộc phiêu lưu của gia đình tí hon quy tụ đông đảo các nghệ sĩ tham gia như Thu Trang, Tiến Luật, Việt Anh, Phi Phụng, Diệu Nhi, Anh Tú, Phát La…
Tất cả sẽ cùng hội tụ trong đêm nhạc kịch kể về ba anh em Tí, La, Tin cãi lời bố mẹ, quyết tâm không ngủ mà đi khám phá thế giới ma quái của ông Ba Bị. Cả ba sẽ trải qua cuộc phiêu lưu kỳ bí, gặp những con người hết sức lạ lùng với tính cách không giống ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.