Tin văn nghệ thế giới

22/08/2006 22:26 GMT+7

Nữ danh ca Diana Ross sẽ trình diễn tại lễ khai mạc giải quần vợt mở rộng Mỹ. Cùng với Jimmy Connors, John McEnroe, Chris Evert và Venus Williams, Diana Ross (ảnh) sẽ có một buổi trình diễn đặc biệt vào tuần tới. Dự kiến, Diana sẽ trình diễn ca khúc nổi tiếng God Bless America. Sinh năm 1944 tại tiểu bang Michigan, Mỹ, Diana Ross thực sự tỏa sáng trên sân khấu ca nhạc vào hai thập kỷ 60 và 70 thế kỷ trước. Nhiều tài, lắm tật, nữ danh ca vẫn còn là tâm điểm dư luận dù đã quá tuổi lục tuần. (Theo AP)

Ngôi sao nhỏ đang tỏa sáng. Cô bé Abigail Breslin, năm nay vừa tròn 10 tuổi, được biết đến với vai diễn trong phim Little Miss Sunshine sẽ xuất hiện trong phim Grey's Anatomy của Đài truyền hình ABC, Mỹ. Breslin sẽ góp mặt trong một phân đoạn mang tên Sometimes a Fantasy phát sóng vào ngày 21/9. Bộ phim truyền hình nhiều tập Grey's

 
Abigail Breslin - Ảnh: Reuters

Anatomy được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Chỉ mới 10 tuổi nhưng Breslin đã tham gia nhiều phim và được đánh giá có nhiều tiềm năng để trở thành một diễn viên giỏi. (Theo Reuters)

Cắt bỏ những cảnh hút thuốc trong phim hoạt hình. Kênh truyền hình Turner nước Anh sẽ cắt bỏ tất cả những cảnh hút thuốc trong các phim hoạt hình nổi tiếng được phát sóng trên kênh này, trong đó có cả các phim hoạt hình rất được yêu thích như Tom and Jerry, The Flinstones và Scooby-Doo. Lý do của việc cắt bỏ này là do khán giả gửi ý kiến phàn nàn các nhà cung cấp phim trên truyền hình rằng đối tượng chủ yếu của phim hoạt hình chính là trẻ em, trong khi việc hút thuốc rất có hại về mặt nhận thức cho trẻ. (Theo Reuters) 

 

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.