Tình cũ Kim Lý mang 100kg hành lý sang Philippines dự thi ‘Miss Global 2019’

Thành Long
Thành Long
02/02/2019 21:54 GMT+7

Kiko Chan quyết tâm lên đường sang Philippines 'chinh chiến' tại Miss Global 2019 (Hoa hậu Toàn cầu) . Đây là cuộc thi nhan sắc thứ 5 cô tham gia.

Cách đây không bao lâu, Kiko Chan khi chuẩn bị hành lý lên đường tham dự Miss Multiverse 2018, cô tuyên bố với người hâm mộ rằng đây là cuộc thi cuối cùng mà cô tham gia trước khi tập trung vào sự nghiệp kinh doanh. Vì vậy, việc tình cũ Kim Lý quyết định thi Miss Global 2019 khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí một số khán giả cho rằng chân dài "nói được nhưng không làm được".
Lý giải về lý do dự thi đấu trường nhan sắc này, Kiko Chan chia sẻ: “Tôi từng nghĩ rằng Miss Multiverse 2018 sẽ là cuộc thi nhan sắc cuối cùng tôi tham gia nên đã dồn hết tâm sức vào đó. Tuy nhiên, ngay phút chót, sự cố visa khiến tôi bị dời chuyến bay, không kịp sang Cộng hòa Dominica để cạnh tranh với 90 người đẹp khác. Vì thế tôi quyết định "phục thù" bằng cuộc thi này, mở đầu cho năm mới nhiều ý nghĩa”.
Kiko Chan đọ dáng cùng các đối thủ tại cuộc thi Ảnh: NVCC
Kiko Chan mang theo 100kg hành lý để lên đường dự thi quốc tế vào ngày 1.2. Người đẹp cho biết cô quyết định không đón Tết tại quê nhà mà sang Philippines thi đấu, kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng sau một năm thành công trong hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh. Chân dài chia sẻ cô không đặt nặng chuyện thắng thua mà chỉ xem đây là cơ hội để trải nghiệm, học hỏi và khẳng định sẽ nỗ lực thi đấu hết mình tại cuộc thi.
Người mẫu sinh năm 1990 tiết lộ cô mang theo phong tục truyền thống trong ngày Tết ở Việt Nam là bao lì xì để tặng các thí sinh Miss Global 2019. Hiện tại, cô bắt đầu với những thử thách của ban tổ chức. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 11.2 tại Philippines.
Đây là đấu trường nhan sắc thứ năm mà Kiko Chan tham gia Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.