Tòa án tiếp nhận đơn ca sĩ Khánh Loan kiện công ty Vân Sơn

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
07/09/2018 13:20 GMT+7

Trưa 7.9, ca sĩ Khánh Loan cho biết hiện hồ sơ cô khởi kiện Công ty cổ phần The V Show của nghệ sĩ Vân Sơn đã được TAND Q.3 (TP.HCM) tiếp nhận và sẽ có mặt tại tòa ngày 13.9 để nhận kết quả xử lý.

Được biết, hôm 30.8 ca sĩ Khánh Loan cùng người đại diện pháp luật đã chính thức ủy quyền cho Công ty Luật TNHH MTV Như Bắc & Cộng sự tư vấn và hoàn tất thủ tục khởi kiện Công ty cổ phần The V Show về tranh chấp hợp đồng dịch vụ. Lý do live concert Đong đầy nỗi nhớ vào ngày 28.7 diễn tại sân khấu The V Show (Q.3, TP.HCM) gặp “sự cố” với công ty của Vân Sơn gây tổn thất tạm tính hơn 300 triệu đồng.
Khánh Loan khẳng định ê kíp đã làm hết mình cho đêm diễn Ảnh: NVCC
Ca sĩ Khánh Loan cho biết: “Trước khi diễn ra live concert Đong đầy nỗi nhớ, tôi đã có buổi gặp gỡ báo chí nhằm chia sẻ những ước mơ về một live concert đúng nghĩa, hát “sống” toàn bộ chương trình và phải chờ đợi đến 2 năm mới bán được nhà, dồn sức cho đêm nhạc mơ ước này. Tuy nhiên sau đó, tôi và gần 100 anh chị em nghệ sĩ tham gia đêm diễn đã bị chính đơn vị cho thuê địa điểm - sân khấu The V Show - gây khó khăn, cản trở, không được vào chuẩn bị âm thanh ánh sáng trước giờ diễn, thậm chí trước giờ khai mạc 3 tiếng tôi còn phải tiếp công an vào kiểm tra thay vì được make up và nghỉ ngơi lấy sức...”.
Vì không thể hoàn chỉnh thêm về ánh sáng và âm thanh, live concert có thiết bị không như ý muốn, nên tiết mục biểu diễn “đinh” là phần song ca bài hát Anh không muốn bất công với em của ca sĩ Khánh Loan và Ưng Hoàng Phúc bị gãy đổ hoàn toàn. Phần trình diễn guitar của các nghệ sĩ trong ban nhạc Tâm Vinh bị mất tiếng, rè, đứt đoạn. Do đó, ca sĩ Khánh Loan yêu cầu Công ty Vân Sơn đền bù hợp đồng vi phạm, chi phí nhân sự, tổn thất về vật chất, thời gian và uy tín chương trình là 300 triệu đồng.
Vân Sơn: "Mọi thứ đều căn cứ vào hợp đồng và tôi sẽ theo kiện tới cùng" Ảnh: Quỳnh Trân
Tuy nhiên, về phía Công ty Vân Sơn cũng trưng nhiều bằng chứng là nhà hát luôn tuân thủ theo các hợp đồng đã ký kết giữa hai bên và sẵn sàng đối chất tại tòa án.
Danh hài Vân Sơn cho biết: “Khi nào nhận được giấy của tòa, nhà hát sẽ thực hiện đầy đủ mọi yêu cầu của cơ quan tố tụng. Vấn đề tranh chấp hiện nay thuộc về hai đơn vị ký kết thực hiện là Công ty Ánh Sao và Công ty The V Show. Theo tôi, ca sĩ Khánh Loan và Vân Sơn nên chấm dứt những phát biểu gây tổn thương đến tình đồng nghiệp, mà hãy để mọi việc cho tòa án phân xử theo luật. 25 năm hoạt động tổ chức biểu diễn, lần đầu tiên tôi mới gặp rắc rối này, làm ảnh hưởng nhiều đến tên tuổi, vì vậy tôi sẽ theo đuổi đến cùng vụ kiện để cho thấy công ty luôn thực hiện đúng các cam kết với đối tác".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.