Toàn cảnh vụ chia tay ồn ào giữa anh trai Bảo Thy và Tâm Tít

12/07/2014 09:52 GMT+7

(iHay) Trong khi anh trai Bảo Thy liên tục 'đe dọa' Tâm Tít phải lên tiếng, nói sự thật với báo chí thì hotgirl xứ Hà Thành này lại chọn cách im lặng.

(iHay) Sau 5 ngày vụ Tâm Tít và anh trai Bảo Thy chia tay 'làm mưa làm gió' các trang tin tức online, cuối cùng hotgirl Hà thành đã quyết định lên tiếng để chấm dứt ồn ào vào sáng 12.7. Cùng iHay.vn tổng kết lại sự việc đang là tâm điểm chú ý của dư luận những ngày qua.

>> Quán cafe-bar của hotgirl Tâm Tít đã ngừng hoạt động
>> Vân Hugo, Kelly đồng loạt công kích bạn trai cũ của hotgirl Tâm Tít


Những phát ngôn thiếu kiềm chế của người trong cuộc Thế Bảo - Tâm Tít đã đẩy câu chuyện hậu chia tay của họ thành tâm điểm gây tranh cãi của nhiều người, 'làm bão' truyền thông những ngày qua 

"Sóng gió" bắt đầu khi người yêu cũ của hotgirl xứ Hà Thành cho đăng tải dòng status khá dài, "kể lể" về những khoản tiền anh đã chi tiêu, mua sắm cho Tâm Tít trên trang Facebook của anh ngày 8.7.

"Bảo chưa từng để cho Tâm thiếu thốn bất cứ điều gì, trong những cuộc vui với bạn bè Bảo đều lo cho Tâm từ A - Z. Trong 3 tuần thích nhau, nội tiền ăn chơi không thôi cũng tốn gần 200 triệu...", trích đoạn phát biểu gây sốc cư dân mạng những ngày qua của Thế Bảo.

Trong một diễn biến khác cùng thời điểm, trên trang cá nhân của Tâm Tít xuất hiện hình ảnh có nội dung châm biếm, hài hước "những người đàn ông tính đàn bà". Cô viết: "Nên xếp những thằng mang tính đàn bà vào một loại giới tính mới để tránh bôi nhọ tính đàn ông và khổ thân những người đồng tính".

Từ đây, khi anh trai Bảo Thy và Tâm Tít vẫn còn đang "hờn mát" nhau vì lời qua tiếng lại này thì bạn bè, người thân của cả hai phía bắt đầu tiến vào cuộc tranh luận, "góp gió làm bão" xung quanh vấn đề tưởng chừng như chỉ có người trong cuộc mới hiểu và thấu đáo.

 
Vân Hugo và Kelly đã có những lời lẽ bênh vực Tâm Tít trên Facebook, đồng thời 'dìm hàng' anh trai Bảo Thy khi cho rằng người này có tính cách đàn bà

Trong số nhiều người lên tiếng vụ này, đáng chú ý nhất là phát ngôn của hai chân dài Kelly và Vân Hugo. Vốn là bạn bè thân thiết với Tâm tít ngoài đời, cả hai không kiềm chế được bức xúc khi thấy bạn mình bị người yêu viết facebook tố xấu sau khi chia tay.

Không lâu sau đó, chân dài Hoàng Yến cũng góp thêm lời ồn ào cho câu chuyện hậu chia tay tình cũ này, cô nói: "Chuyện yêu đương mà lợi dụng nhau thì đã trở nên quá quen thuộc trong xã hội này. Đã yêu nhau rồi thì nên biết giữ thể diện cho nhau chứ đừng làm những việc không đáng mặt đàn ông. Tâm Tít im lặng là đúng. Dù gì mình cũng là một nghệ sĩ được nhiều người quan tâm nên không dại gì phải đi đôi co. Căn bản Yến nghĩ việc Thế Bảo lôi sự việc này ra cho mọi người biết thì không nên chút nào!".

Mặt khác, nhiều bạn bè của Thế Bảo cũng hết lòng bênh vực anh khi liên tục đăng tải những lời tố Tâm Tít là người hỗn hào với gia đình, còn có tính xấu là chửi thề, nói chuyện tục tĩu... Tuy nhiên, việc tranh cãi giữa những người bạn của hai phía hotgirl Hà Thành và anh trai Bảo Thy có vẻ như không cân sức nếu xét về yếu tố truyền thông và tính phổ biến cũng như khả năng thuyết phục dư luận, vì những bạn bè của Thế Bảo đa phần không hoạt động nghệ thuật.

 
Chân dài Hoàng Yến cũng góp phần bênh vực Tâm Tít. Điều này khiến cho sự bức xúc của Bảo Thy lên đến đỉnh điểm, khiến cô phải viết 'tâm thư' trải lòng về sự việc trên trang cá nhân

Có lẽ, chính vì vậy mà cô em gái nổi tiếng Bảo Thy buộc phải "trút tâm sự" qua một bức tâm thư khá dài trên Facebook hôm 11.7.

"Anh trai tôi đã sai, hoàn toàn sai khi đưa chuyện riêng tư lên Facebook cá nhân. Nhưng hỏi thật lòng mỗi người trong cuộc sống này, ai có thể bình tĩnh khi nghe người bạn gái cũ của mình đi nói với tất cả mọi người về mình với những lời lẽ chẳng ra gì và những câu chuyện hoàn toàn sai sự thật?", giọng ca Ngôi nhà hoa hồng bức xúc viết.

Bảo Thy cũng cho biết thời gian qua, dù đã từng rất cố gắng để có thể gần gũi và hiểu Tâm Tít hơn nhưng dường như là không thể, bởi vì cô không thể chịu nổi khi chứng kiến việc Tâm Tít liên tục dùng những lời lẽ tục tĩu để thóa mạ bạn bè xung quanh. Theo đó, đỉnh điểm khiến nữ ca sĩ Ngôi nhà hoa hồng "phát điên" nhất và gần như "khóc thét lên" là khi nhìn thấy những vết cào xước, vệt máu khô trên người anh trai Thế Bảo.

"Tâm và bạn bè nói anh trai tôi đánh Tâm? Tôi chưa bao giờ nghe và thấy điều đó, nhưng tôi chỉ biết có lần anh về ăn cơm cùng gia đình mà lại mặc áo sơ mi tay dài trong khi buổi trưa rất nóng, tôi nghi ngờ tôi vạch áo anh tôi ra xem thì thấy nhiều vết cào, vết trầy còn rướm máu đầy nát hết cổ, tay và người anh tôi. Tôi tức điên lên, tôi khóc thét lên, tôi muốn la lên cho bố mẹ biết anh tôi đang yêu một người con gái kì lạ đến như thế nào", Bảo Thy chia sẻ trên Facebook.


Cuối cùng, sau một thời gian im lặng, Tâm Tít buộc phải lên tiếng với truyền thông sáng 12.7. Tuy nhiên, cô không chọn cách thanh minh hay 'dìm hàng' người khác mà chỉ muốn kết thúc sự việc ồn ào này

Chưa hết, để thuyết phục mọi người tin vào câu chuyện của mình, bên cạnh việc "trải lòng", Bảo Thy còn cho đăng kèm hình ảnh chụp hàng loạt tin nhắn có nội dung khá phản cảm vì những lời lẽ tục tĩu và được cho là của Tâm Tít.

Dường như, "bức tâm thư" của Bảo Thy đã khiến nhân vật chính của câu chuyện rùm beng này "tức nước vỡ bờ", không thể tiếp tục giữ im lặng được. Sáng ngày 12.7, Tâm Tít đã có những lời chia sẻ đầu tiên với truyền thông sau hơn một tuần lễ im lặng giữa tâm bão.

"Nhiều người hỏi tại sao tôi không lên tiếng, không công khai những thứ có lợi cho mình. Nhưng suy cho cùng, việc chia tay vốn đã khiến cả hai đủ tổn thương rồi. Ở đây, tôi xin phép không bàn về việc ai đúng, ai sai nữa. Vì mỗi người đã tự có những phán quyết của riêng mình. Tôi không muốn vì thanh minh cho bản thân mà phải dùng đủ mọi cách để dìm người khác xuống. Tôi không làm được", hotgirl Hà Thành chia sẻ.

Cô cũng thẳng thắn cho biết: "Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào công việc để bù đắp lại cho mẹ. Bố tôi đã qua đời, đây là nỗi đau rất lớn mà tôi đang phải vượt qua, tôi tin rằng scandal này sẽ không làm cho tôi gục ngã mà sẽ mạnh mẽ hơn".

Như vậy, với những gì Tâm Tít chia sẻ, dù có thể chưa làm hài lòng "những người trong cuộc" nhưng có khả năng câu chuyện hậu chia tay gây ồn ào dư luận gần một tuần lễ qua sẽ "hạ màn" ở đây.

 
Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Quán cafe-bar của hotgirl Tâm Tít đã ngừng hoạt động
>> Vân Hugo, Kelly đồng loạt công kích bạn trai cũ của hotgirl Tâm Tít
>> Anh trai Bảo Thy bất ngờ kể cuộc tình tốn kém với hotgirl Tâm Tít
>> Hotgirl Tâm Tít bất ngờ làm bà chủ quán bar
>> Hotgirl Tâm Tít đang chờ đợi một cuộc ‘hẹn hò’
>> Angela Phương Trinh rủ rê Tâm Tít ‘khoe lưng’ trong clip mới
>> Hot girl Tâm Tít nhảy Gangnam Style "lai" Lý ngựa ô
>> Tâm Tít, Lan Trinh, Nam Cường, Nam Hee trở về thời áo trắng
>> Tâm Tít gợi cảm đi xem phim teen
>> Hot girl Tâm Tít chăm chỉ rèn hình thể chuẩn bị thi hoa hậu
>> Bộ ba Trà My - Maya - Tâm Tít đọ vẻ gợi cảm
>> Hotgirl Tâm Tít khoe lưng trần gợi cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.