Tóc Tiên làm giám khảo khách mời 'Vietnam Idol'

03/08/2016 15:13 GMT+7

(iHay) Vừa chia tay Vietnam Idol Kids , Tóc Tiên đã trở lại “ghế nóng” Idol với vai trò khách mời đặc biệt.

(iHay) Vừa chia tay Vietnam Idol Kids, Tóc Tiên đã trở lại “ghế nóng” Idol với vai trò khách mời đặc biệt.

Vietnam Idol: Tóc Tiên làm giám khảo khách mời trong đêm EDM 1Tóc Tiên làm giám khảo khách mời với đêm nhạc EDM sôi động
Sau khi chia tay Trà My, Top 8 Vietnam Idol 2016 tiếp tục đến với đêm thi chinh phục dòng nhạc EDM. Ca sĩ Tóc Tiên sẽ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trên “ghế nóng” bên cạnh ba giám khảo chính là: ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Bằng Kiều và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Tóc Tiên cho biết: “Tiên rất vui khi nhận được lời mời của ban tổ chức tham gia Vietnam Idol trong vai trò của một khách mời đặc biệt trên “ghế nóng”, cũng như tư vấn cho Top 8 về cách cảm nhận, di chuyển sân khấu và dàn dựng vũ đạo khi trình diễn những bài hát EDM. Mặc dù đã có kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” và hướng dẫn cho các bé Thần tượng âm nhạc nhí nhưng Tiên vẫn cảm thấy khá hồi hộp (cười). Tuy nhiên vòng thi này thuộc thể loại EDM, cũng là sở trường của Tiên, nên Tiên hi vọng mình cũng sẽ ít nhiều hỗ trợ được cho các bạn”.
Để chuẩn bị tốt nhất cho Gala 3 chủ đề EDM, bên cạnh việc hỗ trợ tư vấn về cách chọn bài hát từ giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, Top 8 gồm: Thảo Nhi, Tùng Dương, Janice Phương, Việt Thắng, Quang Đạt, Minh Trị, Thanh Huyền và Bá Duy còn nhận được sự trợ giúp từ biên đạo múa Lâm Vinh Hải cùng vũ đoàn để có những phần trình diễn hấp dẫn và thu hút trên sân khấu.
Nếu như những tuần trước, các bài tập cùng biên đạo giúp các thí sinh giải phóng hình thể và tự tin trình diễn thì ở tuần này việc trình diễn các ca khúc EDM đòi hỏi các thí sinh dành nhiều thời gian tập luyện hơn để vừa khoe giọng lẫn thể hiện vũ đạo.
Gala 3 với chủ đề EDM sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ 10 ngày 5.8 trên kênh VTV3.
Vietnam Idol: Tóc Tiên làm giám khảo khách mời trong đêm EDM 2Là một trong những ca sĩ thành công khi theo đuổi dòng nhạc EDM tại Việt Nam hiện nay, Tóc Tiên rất chia sẻ và đồng cảm với những áp lực mà các thí sinh đang phải đương đầu ở thử thách tuần này
Vietnam Idol: Tóc Tiên làm giám khảo khách mời trong đêm EDM 3 Tùng Dương miệt mài tập luyện cùng vũ đạo
Vietnam Idol: Tóc Tiên làm giám khảo khách mời trong đêm EDM 4 Có phong độ không ổn định nên Thảo Nhi ra sức tập luyện
Vietnam Idol: Tóc Tiên làm giám khảo khách mời trong đêm EDM 5Lâm Vinh Hải hướng dẫn vũ đạo cho Việt Thắng
Vietnam Idol: Tóc Tiên làm giám khảo khách mời trong đêm EDM 6Janice Phương đổ mồ hôi trên sàn tập
Vietnam Idol: Tóc Tiên làm giám khảo khách mời trong đêm EDM 7 Minh Trị
Vietnam Idol: Tóc Tiên làm giám khảo khách mời trong đêm EDM 8Quang Đạt
Vietnam Idol: Tóc Tiên làm giám khảo khách mời trong đêm EDM 9 Các thí sinh dành nhiều thời gian tập luyện vũ đạo để có đêm thi bùng nổ.
Vietnam Idol: Tóc Tiên làm giám khảo khách mời trong đêm EDM 10
Vietnam Idol: Tóc Tiên làm giám khảo khách mời trong đêm EDM 11
Vietnam Idol: Tóc Tiên làm giám khảo khách mời trong đêm EDM 12

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.