Tóc Tiên quay lại The Face công bố đội chiến thắng trong tập 9

12/08/2016 19:16 GMT+7

Tiếp tục xuất hiện tại The Face với tư cách giám khảo khách mời, ca sĩ Tóc Tiên mang đến thử thách ứng xử trong sự kiện thảm đỏ dành cho 6 thí sinh còn lại của ba đội trong chương trình.

Trong tập 9 sẽ lên sóng vào tối 13.8, các thí sinh của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê sẽ bước vào thử thách tham gia sự kiện với vai trò đại sứ thương hiệu cho sản phẩm mới ra mắt.
Các thí sinh tham gia thử thách trở thành đại sứ thương hiệu
Với thử thách này, các thí sinh phải thể hiện được phong thái tự tin, cuốn hút khi xuất hiện trước giới truyền thông. Từ cách lựa chọn trang phục, điệu bộ bước từ xe hơi xuống thảm đỏ, tạo dáng trước background, cách quảng bá sản phẩm cũng như cách trả lời báo chí… của các thí sinh đều được ban giám khảo soi xét.
Đây là một thử thách không hề dễ dàng với thí sinh The Face vì hầu hết các cô gái trong top 6 đều chưa có kinh nghiệm làm việc với báo giới. Dành lời khuyên cho các thí sinh trước khi bước vào thử thách, Tóc Tiên cho biết một gương mặt đại diện có nhiệm vụ đưa sản phẩm đến gần với truyền thông và công chúng. Chính vì thế, việc hiểu rõ về sản phẩm và thật sự tin tưởng vào sản phẩm là điều quan trọng nhất.
Tóc Tiên theo đuổi gu cá tính với mái tóc pixie
Nữ ca sĩ Ngày mai tranh thủ đọc kịch bản trước khi bắt đầu chương trình
Trước thử thách Tóc Tiên đưa ra, Hồ Ngọc Hà căn dặn kỹ các thí sinh của đội mình từ cách chọn trang phục, tạo dáng trước background của nhãn hàng và làm nổi bật sản phẩm quảng bá.
Ngoài việc xuất hiện trên thảm đỏ, thí sinh còn phải đối diện với những câu hỏi từ các nhà báo. Với thử thách này, các cô gái phải thể hiện sự tự tin, khéo léo và ứng biến linh hoạt trong cách ứng xử. Dựa trên số lượng vote từ các khách mời tham gia chương trình, Tóc Tiên sẽ công bố đội chiến thắng.
Hồ Ngọc Hà theo dõi phần thể hiện của các thí sinh trong đội
Cô chỉ còn ba chiến binh sau khi Lily Nguyễn bị loại, nhưng vẫn là huấn luyện viên có nhiều thí sinh nhất ở thời điểm hiện tại
Mới đây, các fan The Face xôn xao tin đồn có thể ở tập 9 này, đội Lan Khuê sẽ thua cuộc và Mai Ngô có thể sẽ phải là thí sinh tiếp theo ra về. Lời đồn bắt nguồn từ việc Lan Khuê chia sẻ mình bắt đầu lo lắng trong trailer tập 9. Hồ Ngọc Hà cũng nói trong trailer: “Phạm Hương cũng sẽ không chừa ai, cô ấy sẽ không để yên mọi chuyện đâu”. Còn HLV Phạm Hương cho biết: “Phạm Hương sẽ không giữ lại một thí sinh tiềm năng của team khác”. Nếu như Mai Ngô thật sự ra về, Lan Khuê sẽ là huấn luyện viên đầu tiên mất trắng các thành viên trong đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.