Tóc Tiên tháo găng tay oẳn tù tì với Thu Phương

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/08/2018 09:34 GMT+7

Tối 5.8, tập 12 Giọng hát Việt cũng là đêm thi cuối cùng của vòng Đo ván diễn ra hết sức hài hước khi huấn luyện viên Thu Phương và Tóc Tiên lần lượt cởi áo khoác và găng tay để... oẳn tù tì.

Trong màn thách đấu cuối cùng, Thành Nghiệp đội Thu Phương đối đầu với cặp Avinlu - Y Lux đến đội Tóc Tiên, sân khấu đã có một cuộc chiến vô cùng hài hước giữa hai huấn luyện viên (HLV). Do quyền ưu tiên thách đấu của cả hai đều hết, Thu Phương và Tóc Tiên quyết định oẳn tù tì để phân thứ tự trước sau cho thí sinh của mình.
Để làm nóng trường quay, Thu Phương đã cởi áo khoác còn Tóc Tiên thì cởi găng tay. Trước đó, Thu Phương từng khẳng định chị không ngại ngồi cùng các HLV nhỏ tuổi hơn mình và cũng không quá câu nệ chuyện tuổi tác hay vai vế mà muốn đây thật sự là một sân chơi bình đẳng. Sự hài hước, "chịu chơi" của hai HLV lần này đã khiến khán giả không nhịn được cười. Và kết quả, đội Tóc Tiên giành quyền thi trước.
Thể hiện ca khúc Đường cong, Avinlu - Y Lux đã khiến sân khấu bùng nổ với âm nhạc sôi động và mạnh mẽ. Thí sinh Y Lux không ngại khoe đường cong quyến rũ cùng giọng hát cao vút còn Avinlu khuấy động không khí với vũ đạo chuyên nghiệp và sự kết hợp vô cùng hoàn hảo với người bạn của mình.
Thành Nghiệp là thí sinh được đi tiếp vào vòng trong
Trong khi đó, Thành Nghiệp lại chinh phục người nghe bằng chính sự mộc mạc, giản dị trong ca khúc Ngẫu hứng lý qua cầu. Không gian âm nhạc nhẹ nhàng của "chàng trai mang nghiệp hát" đã khiến khán giả đắm chìm và dành những tràng vỗ tay không dứt sau khi kết thúc.
HLV Lam Trường rất thích tiết mục và tình cảm mà Thành Nghiệp mang đến. Với cặp đôi còn lại anh thích giọng hát của Y Lux hơn và khuyên Avin Lu chú ý giai điệu khi nhảy. HLV Noo Phước Thịnh cho rằng các thí sinh cuối cùng đều "không phải dạng vừa" và chúc mừng phần trình diễn của hai thí sinh. Kết quả, Avinlu - Y Lux nhận được 15/21 điểm từ hội đồng cùng 14,04% bình chọn từ khán giả còn Thành Nghiệp được 19/21 điểm từ hội đồng và 85,96% bình chọn khán giả, là thí sinh giành quyền đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.