Tóc Tiên 'tránh né' Hoàng Touliver sau tin đồn đính hôn

10/01/2019 12:19 GMT+7

Hồi cuối năm ngoái Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị đồn đã đính hôn. Giữ bí mật chuyện riêng tử, cả hai cùng xuất hiện tại một sự kiện công chiếu phim và vẫn tránh chạm mặt nhau trên thảm đỏ.

Buổi công chiếu phim điện ảnh Yolo (Bạn chỉ sống một lần) có sự xuất hiện của ê-kíp sản xuất bao gồm đạo diễn Phan Minh cùng bộ ba diễn viên chính “hoàng tử nhạc Pop” Soobin Hoàng Sơn, diễn viên Cường Seven và gương mặt mới Minh Trang. Ngoài ra, sự kiện tối 9.1 còn thu hút ca sĩ Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Mlee, diễn viên Vũ Ngọc Anh, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, Trương Thanh Long, Binz, Mai Tiến Dũng...
Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven gặp rắc rối khi đóng phim “Yolo“
Tại sự kiện, Tóc Tiên và Hoàng Touliver là tâm điểm chú ý của truyền thông. Trước đó, cả hai bị đồn đã đính hôn. Trong tang lễ mẹ của Hoàng Touliver, Tóc Tiên đeo tang và tiếp đón khách đến viếng chu đáo như một người nhà thực thụ. Tuy nhiên, khi xuất hiện tại sự kiện, Tóc Tiên và Hoàng Touliver lại né tránh nhau, thậm chí không đứng chụp ảnh chung cùng nhau.
 Hoàng Touviler chụp ảnh cùng các thành viên trong cộng đồng Space Speakers  Ảnh: đoàn phim cung cấp
Tóc Tiên tránh chụp ảnh chung với Hoàng Touliver trên thảm đỏ Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Nội dung của bộ phim Yolo xoay quanh chàng công tử nhà giàu Đức (Soobin Hoàng Sơn) có niềm đam mê lớn với âm nhạc nhưng lại vấp phải sự cản trở từ phía gia đình. Trên hành trình "bỏ nhà" để theo đuổi ước đam mê, anh luôn có sự đồng hành của người bạn thân Hoàng (Cường Seven) và cô bạn DJ xinh đẹp mới quen Trang (Minh Trang). Ngoài bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, tác phẩm còn khai thác những khó khăn, cạm bẫy mà những người trẻ gặp phải trên con đường theo đuổi đam mê và mở ra câu chuyện về "thế giới ngầm" nơi chứa rất nhiều bí mật đen tối và những màn thanh toán đẫm máu.
Cặp đôi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn tình tứ sau scandal cách đây ít lâu Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Đây cũng là vai diễn đầu tay của Soobin Hoàng Sơn khi lấn sân sang điện ảnh. Vai diễn này được xem là đo ni đóng giày cho nam ca sĩ. "Soobin chỉ diễn xuất trong MV hay phim ngắn, chưa bao giờ mình thử sức với vai diễn trên điện ảnh nên cảm xúc rất lạ và mới. Tất cả những gì Soobin đã làm để hoàn thành bộ phim này, mình chỉ muốn nói là đã cố gắng hết sức rồi. Soobin nghĩ đây là một vai diễn vừa sức với mình, nó hội tụ tất cả những gì mà mình đã có. Còn nếu giao cho Soobin một vai khó hơn, đòi hỏi kỹ thuật cũng như cảm xúc nhiều hơn thì có lẽ Soobin sẽ không làm được như vậy và có thể không làm hài lòng khán giả. Soobin tự nhận thấy mình còn yếu diễn xuất và còn phải học hỏi rất nhiều", nam diễn viên phim Yolo chia sẻ. 
Sau vai diễn, giọng ca Phía sau một cô gái cũng chia sẻ anh chưa nghĩ đến việc lấn sân luôn sang điện ảnh. Với anh đây chỉ là lần thử sức đầu tiên còn rất nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên nếu sau này nhận được vai diễn phù hợp, anh vẫn sẽ tham gia. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.