Tôi là người chiến thắng: Tóc Tiên liên tục 'mâu thuẫn' với 100 giám khảo

19/07/2015 09:16 GMT+7

(TNO) Ngồi 'ghế nóng' của cuộc thi Tôi là người chiến thắng , Tóc Tiên liên tục đưa ra những quyết định 'mâu thuẫn' với các giám khảo còn lại. Những thí sinh được nữ ca sĩ xinh đẹp đánh giá cao thường nhận được số phiếu bình chọn thấp của 100 giám khảo khác và ngược lại.

(TNO) Ngồi “ghế nóng” của cuộc thi Tôi là người chiến thắng, Tóc Tiên liên tục đưa ra những quyết định “mâu thuẫn” với các giám khảo còn lại. Những thí sinh được nữ ca sĩ xinh đẹp đánh giá cao thường nhận được số phiếu bình chọn thấp của 100 giám khảo khác và ngược lại.

Tóc Tiên ngồi ghế giám khảo Tôi là người chiến thắng ở bảng thi học sinh, sinh viên tối 18.7
Trong liveshow 2 Tôi là người chiến thắng ở bảng thi học sinh, sinh viên diễn ra tối 18.7, ban đầu Tóc Tiên dành nhiều cảm tình cho cô sinh viên Mỹ Long đến từ Đại học Ngoại Thương.
Với ca khúc I’m a good girl, Tóc Tiên cho rằng Mỹ Long làm chủ sân khấu và trình diễn cuốn hút. Nữ giám khảo xinh đẹp dành nhiều lời khen cho sự trẻ trung đúng với chất sinh viên mà Mỹ Long mang đến chương trình.
Mỹ Long được Tóc Tiên khen ngợi khi tự tin hát bài I’m a good girl. Mỹ Long được Tóc Tiên khen ngợi khi tự tin hát bài I’m a good girl
Tuy nhiên, khác với Tóc Tiên, 100 giám khảo còn lại không đánh giá cao Mỹ Long khi chỉ dành cho cô 72/101 phiếu bình chọn. Trong sự tiếc nuối của Tóc Tiên, cô sinh viên Đại học Ngoại thương phải sớm nói lời chia tay với Tôi là người chiến thắng. Một thí sinh khác cũng nhận được sự bình chọn của Tóc Tiên nhưng không được các giám khảo khác ủng hộ là giọng ca cá tính Bảo Ngọc.
Sự “mâu thuẫn” giữa Tóc Tiên và các giám khảo còn lại tiếp tục thể hiện ở phần thi của thí sinh Nam Khánh, cựu sinh viên Khoa Công nghệ môi trường. Với ca khúc Vội vàng, Nam Khánh nhận được sự ủng hộ lớn của các giám khảo với 93/101 phiếu bầu. Trái ngược với số đông, Tóc Tiên không bình chọn cho nam sinh viên này vì cô cho rằng Nam Khánh chọn một bài hát “an toàn” và không gây ấn tượng.
Tuy nhiên, ở vòng Đối đầu, Tóc Tiên thừa nhận rằng Nam Khánh đã “chinh phục” cô với ca khúc Gửi em người anh mới quen. Nữ giám khảo nhận xét rằng Nam Khánh không còn hát an toàn mà rất “phiêu” và xuất sắc ở các nốt cao. Lần này, Tóc Tiên và 100 vị giám khảo tìm được sự đồng thuận khi cùng trao tấm vé đi tiếp vào vòng trong cho Nam Khánh. Dù rất nỗ lực nhưng ca khúc Làm cha không thể giúp Vũ Nhân vượt qua Nam Khánh trong vòng Đối đầu.
Nam Khánh (trái) chiến thắng Vũ Nhân ở vòng Đối đầu
Vòng Đối đầu còn chứng kiến cuộc so tài của hai phong cách âm nhạc trái ngược - một là giọng ca đầy kỹ thuật của Mỹ Linh, còn lại là giọng ca trẻ trung của Quỳnh Anh. Trước vòng Đối đầu, Mỹ Linh khoe chất giọng đầy nội lực với ca khúc Lặng thầm một tình yêu và nhận được nhiều sự bình chọn của giám khảo. Tuy nhiên ở vòng Đối đầu, cô sinh viên này sa sút phong độ và trình diễn ca khúc Vì ai vì anh khá nhạt nhòa.
Mỹ Linh sa sút phong độ ở Vòng đối đầu.Mỹ Linh sa sút phong độ ở vòng Đối đầu
Ngược lại, cô sinh viên Quỳnh Anh ngày càng xuất sắc khi thuyết phục hầu hết các giám khảo với sự trẻ trung của mình. Với ca khúc Acapella, Quỳnh Anh làm Tóc Tiên phải “bật” khỏi ghế nóng và liên tục nhún nhảy với phần trình diễn của cô.
Tóc Tiên nhận xét rằng Quỳnh Anh hát tiếng Anh lẫn tiếng Việt đều tốt và ở cô toát ra sự tự tin và năng động của tuổi trẻ. Với sự chênh lệch thấy rõ giữa phần trình diễn của Mỹ Linh và Quỳnh Anh, Mỹ Linh sáng suốt chấp nhận thương lượng nhường quyền đi tiếp cho Quỳnh Anh.
Quỳnh Anh trẻ trung, năng động trên sân khấu
Mỹ Linh thương lượng, Quỳnh Anh đi tiếp vào vòng trong
Khác với hai mùa trước, mùa thứ 3 của Tôi là người chiến thắng sẽ có thêm vòng Tái đấu. Đây là vòng thi để “những người chưa chiến thắng” có thêm một cơ hội quay trở lại sân khấu và chứng tỏ mình. Dựa vào một số tiêu chí nhất định, Ban tổ chức sẽ tự chọn ra những cái tên được góp mặt trong vòng Tái đấu. Với luật chơi mới này, những giọng ca ấn tượng nhưng thiếu may mắn hoàn toàn có cơ hội quay trở lại và thể hiện mình trên sân khấu của Tôi là người chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.