Tom Cruise xác nhận thực hiện phần 2 của 'Top Gun' sau 30 năm

24/05/2017 17:33 GMT+7

Sau hơn 3 thập niên phát hành, Top Gun - tác phẩm điện ảnh gắn liền với tên tuổi Tom Cruise cuối cùng cũng sẽ được nối dài bằng phần 2.

Thông tin Top Gun được thực hiện phần 2 vốn không mới và đã từng xuất hiện trên báo nhiều lần dưới sự xác nhận của vài nguồn tin không chính thống. Tuy nhiên, việc Tony Scott, đạo diễn phần một bất ngờ nhảy cầu tự vẫn vào năm 2012 khiến cho khả năng thực hiện dự án ngày một không khả thi. Có thời gian khán giả hâm mộ tưởng chừng như kế hoạch sản xuất bộ phim đã bị “xếp xó”.
Tuy nhiên, xuất hiện trong một buổi phỏng vấn với một kênh truyền hình Úc hôm 23.5, nam diễn viên chính Tom Cruise đã xác nhận anh sẽ bắt đầu quay những phân đoạn đầu tiên cho Top Gun vào năm sau.
“Đó là sự thật. Tôi sẽ bắt đầu ghi hình, có thể là vào năm sau. Bộ phim chắc chắn sẽ thành hiện thực”, nam diễn viên hào hứng cho biết.
Tom Cruise thời trẻ trong Top Gun Ảnh: Paramount
Ngoài việc chắc chắn sẽ có phần mới của Top Gun, nam diễn viên từ chối tiết lộ thêm về dự án. Tuy nhiên, có thể dễ dàng dự đoán, ngoài vai chính, Tom Cruise sẽ đảm nhận thêm vài trò nhà sản xuất của bộ phim.
Top Gun là câu chuyện về chàng phi công trẻ Maverick (Tom Cruise) luôn khao khát chính phục bầu trời và thoát khỏi cái bóng vĩ đại của người cha, vốn là một phi công rất xuất sắc. Có thể nói, nếu Nhiệm vụ bất khả thi (Impossible Mission) là loạt phim đưa tên tuổi anh lên hàng sao hạng A thì Top Gun chính là tác phẩm bước đầu giúp anh có được chỗ đứng tại Hollywood.
Với kinh phí vỏn vẹn 15 triệu USD, Top Gun đã thu về hơn 356 triệu USD trên toàn thế giới và trở thành phim ăn khách nhất năm 1986. Phim được đề cử 4 giải Oscar và nhận tượng vàng cho hạng mục Ca khúc trong phim hay nhất.
Tony Scott, đạo diễn của Top Gun 1 đã tự vẫn cách đây 5 năm Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.