Tom Hiddleston thổ lộ điều khó khăn nhất khi hẹn hò với Taylor Swift

16/08/2016 12:10 GMT+7

Sau “cơn lốc” lãng mạn của cặp đôi Tom Hiddleston và bạn gái Taylor Swift, nam diễn viên đã thổ lộ những khó khăn của anh khi tay trong tay với nữ ca sĩ nổi tiếng này.

Dù thành công vang dội sau bộ phim The Night Manager nhưng dường như khoảng thời gian qua, “thần Loki” Tom Hiddleston chỉ được công chúng nhắc đến kèm theo mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Taylor Swift.
Trong buổi phỏng vấn với Hollywood Reporter, Tom đã chia sẻ thẳng thắn về những điều anh đã học được sau khoảng thời gian vài tuần qua khi trở thành tâm điểm của dư luận.
Sau khi bắt đầu hẹn hò với “nữ hoàng thị phi” Taylor Swift, cặp đôi Tom - Taylor gần như chiếm lĩnh toàn bộ sự chú ý của tất cả mọi người trên thế giới suốt mùa hè vừa qua. Tom Hiddleston từng gây thất vọng với người hâm mộ khi bất ngờ công khai tình cảm với Taylor chỉ vài tuần sau khi cô nàng chia tay bạn trai cũ, nam DJ nổi tiếng Calvin Harris.
“Bạn sẽ sống trong một thế giới mà tất cả điện thoại và máy ảnh sẽ chĩa vào bạn vì bạn là người của công chúng. Tôi đã học được rằng có rất nhiều điều bên lề về câu chuyện này. Quan trọng là không để cho những điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống của riêng bạn”, Tom Hiddleston chia sẻ.
Tom cho biết anh đã quá mệt mỏi với những tin đồn “trên trời rơi xuống” trong suốt khoảng thời gian qua. Gần đây, Tom Hiddleston dường như đã kiểm soát sự xuất hiện của anh với bạn gái nhiều hơn khi hai người không còn dính như “sam” ở mọi hoạt động.
Hiện tại nam diễn viên 35 tuổi vẫn đang bận rộn chuẩn bị cho sự ra mắt của bộ phim bom tấn Kong: Skull Island và phần ba của bộ phim Thor: Ragnarok, dự kiến ra mắt vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.