Tôn Phi Phi bị tố dàn dựng scandal "tụt váy" đình đám

31/08/2012 10:40 GMT+7

Vụ tụt váy trên thảm đỏ từng mang lại "danh tiếng" cho Tôn Phi Phi mới đây bị tố là "dàn dựng".

Quản lý cũ của nữ diễn viên Hoa ngữ Tôn Phi Phi hôm 29.8 tiết lộ chính cô này là chủ mưu trong vụ scandal "tụt váy" gây xôn xao dư luận cuối năm 2011.

Mới đây, Vương Vy - quản lý cũ của Tôn Phi Phi viết trên trang mạng xã hội Weibo nhiều điều không tốt đẹp về nữ diễn viên này. Đáng chú ý, Vương Vy có đề cập đến scandal "tụt váy" vào tháng 12.2011 của Phi Phi.

Vương Vy khẳng định đó không phải là sự cố mà có chủ ý từ trước. Khi ấy, MC Phương Linh (người đạp trúng váy Phi Phi) nói đầy ẩn ý rằng “hay để tôi mặc một bộ đầm rồi để bạn dẫm lại nhé!”. Ngay lập tức, Tôn Phi Phi dằn mặt MC này không được để lộ cho báo chí.
                   
Ngoài vụ bê bối đình đám trên, quản lý họ Vương còn cho biết Tôn Phi Phi đã từng thực hiện phẫu thuật mặt mũi và rất hay “hành hạ” kẻ yếu thế. “Cô ta đã thẩm mỹ toàn bộ đến mức không thể nhận ra và còn cố tình làm tuột váy khi đi trên thảm đỏ”.

 
Tôn Phi Phi bị cho là “vừa ăn cướp vừa la làng” 



Đoạn blog này nhanh chóng được cư dân mạng chú ý


Trang mạng Sina dẫn lời Vương Vy cho biết bà lên tiếng là bảo vệ bản thân, bởi vì bà bị Tôn Phi Phi cảnh cáo “Cẩn thận đấy!” trong lần gặp mới đây.

“Hôm nay, một người nào đó đã đe dọa tôi và tôi đang chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi nghĩ có thể sẽ xảy ra vụ tai nạn nào đó. Khi ấy, hãy nói với mẹ tôi rằng đó là do Tôn Phi Phi” - Vương Vy viết trên blog.

Hồi Tôn Phi Phi bị tụt váy, truyền thông Hoa ngữ và các nước đều đưa tin "hot" này. Riêng báo Anh Daily Mail dự đoán đây là vụ “dàn dựng” nhưng không ai để ý đến quan điểm này của tờ báo.

 


Toàn cảnh vụ tụt váy của Tôn Phi Phi. Sau vụ này, danh tiếng của cô lên rất nhanh

Tôn Phi Phi là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Cô từng đóng nhiều phim: Mai Khôi giang hồ, Bắc Kinh tình yêu của tôi, Anh hùng thành Ngõa Trì, Nội tuyến, Mỹ nhân tâm kế…

Theo H.Bình / Sina / Người Lao Động

>> Hé lộ cảnh nóng của Khương Ngọc và Vân Trang trong "Scandal
>> Soyeon giả vờ nhập viện để "ru ngủ" dư luận sau scandal?
>> Cao Thái Sơn và Quế Vân công khai tình yêu giữa sóng gió scandal?
>> Ngắm vẻ ma mị của Vân Trang trong "Scandal
>> Trương Nam Thành vượt qua scandal trong im lặng
>> Jennifer Phạm chính thức lên tiếng về scandal “tố chồng”
>> Hồng Quế lại tự ý hủy sô sau scandal đánh người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.