Top 5 giọng ca Huda Central’s Top Talent 2019 - họ là ai?

29/11/2019 20:00 GMT+7

Sau những màn trình diễn đầy cảm hứng đêm bán kết cùng cuộc “rượt đuổi” thông qua cổng Bình chọn online, 5 tấm vé vàng để bước tiếp vào đêm Chung kết Huda Central’s Top Talent 2019 đã tìm được chủ nhân.

Trải qua gần 3 tháng với nhiều vòng thi gay cấn, hành trình phát hiện, ươm mầm và nuôi dưỡng các tài năng âm nhạc miền Trung Huda Central’s Top Talent 2019 đã sắp bước đến vòng cuối cùng. Từ hơn 3.000 hồ sơ dự thi, những thí sinh nổi bật nhất đã có cơ hội được học tập và dẫn dắt bởi 3 vị HLV nổi tiếng: Quang Linh, Hồ Hoài Anh và Hồ Ngọc Hà để theo đuổi đam mê âm nhạc.
Đêm bán kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung đã mang đến 9 màn trình diễn bùng nổ cùng cuộc tranh tài giữa các thí sinh để giành quyền làm chủ chiếc “ghế nóng” tiến thẳng vào chung kết.
Tiết mục biểu diễn Nàng thơ xứ Huế của Gia Hân đã đạt số điểm bình chọn cao nhất: 91%, giúp cô trở thành chủ nhân cuối cùng của “chiếc ghế quyền lực” và nắm chắc tấm vé đến chung kết.
Đào Ngọc Sang, chàng “hoàng tử hát tình ca” đã đốt cháy sân khấu với ca khúc tự sáng tác và thành công thuyết phục các HLV cho mình tấm vé thứ 2 đi tiếp vòng cuối.
Tinh thần cầu tiến và nỗ lực học hỏi đã giúp Tấn Khoa có màn trình diễn bốc lửa, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và trở thành người thứ 3 bước vào chung kết.
Quyết tâm khẳng định màu sắc âm nhạc riêng biệt, Kim Yến đã thể hiện ca khúc Quay lưng vô cùng cảm xúc, chinh phục toàn bộ HLV và trở thành người cuối cùng chiến thắng tại đêm bán kết.
Với diễn biến kịch tính tại vòng này, cuộc đua bình chọn online để quyết định mảnh ghép cuối cùng của top 5 càng trở nên gay cấn hơn. “Tấm vé may mắn” đã bất ngờ gọi tên Văn Bình, chàng trai sở hữu những bước nhảy mạnh mẽ và cá tính.
Huda Central’s Top Talent 2019 với chủ đề Khi miền Trung hòa chung một giọng, ngoài việc mang đến cơ hội tỏa sáng trên sân khấu cho các tài năng trẻ, còn khơi dậy lòng tự hào quê hương và tình yêu đất mẹ. Cuộc thi một lần nữa khẳng định tình cảm gắn bó, lâu dài của thương hiệu bia “đậm tình” dành cho mảnh đất miền Trung thân thương.
5 giọng ca với những màu sắc âm nhạc khác biệt hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc tại đêm chung kết. Liệu ai sẽ là quán quân của Huda Central’s Top Talent 2019? Hãy đón xem đêm chung kết trên VTV8 vào lúc 20 giờ 15 phút ngày 30.11.2019.
Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 do thương hiệu bia Huda tổ chức với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca trẻ triển vọng của miền Trung. Chương trình có sự góp mặt của bộ ba HLV là những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí gồm Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và Hồ Hoài Anh, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh và khán giả.
Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô được tổ chức tại miền Trung. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV8 bắt đầu từ tháng 10.
Để biết thêm thông tin về Huda và cuộc thi, độc giả truy cập fanpage Huda Beer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.