Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phạm Thủy Tiên duyên dáng trình diễn thời trang

01/10/2017 10:04 GMT+7

Sau một thời gian im ắng, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Người đẹp nhân ái Phạm Thủy Tiên bất ngờ xuất hiện trong show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Hà Nội.

Xinh đẹp, thông minh nhưng sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, cái tên Phạm Thủy Tiên chẳng mấy khi được nhắc đến. Cô gái đoạt giải Người đẹp nhân ái đầu tiên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhanh chóng quay trở lại cuộc sống đời thường, là một cô nữ sinh Ngoại thương.
Thỉnh thoảng người ta thấy Thủy Tiên xuất hiện bên cạnh Đỗ Mỹ Linh, Thùy Dung, Thanh Tú trong các hoạt động từ thiện, ít ai biết Thủy Tiên cũng là người mẫu khá đắt show. Sau chuyến đi châu Âu trình diễn áo dài cho nhà thiết kế Minh Hạnh, Thủy Tiên cũng nhận lời làm vedette cho nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam. Anh cũng là nhà thiết kế mở màn show diễn New York Couture Fashion Week với bộ sưu tập áo dài dát vàng mang tên Sen Vàng vừa qua.
Trước nét đẹp cá tính của Thủy Tiên, Đỗ Trịnh Hoài Nam đã mời cô đồng hành cùng chương trình Fashion Show mùa thu diễn ra hôm 30.9 tại Hà Nội.
Đến từ Đại học Ngoại thương, Phạm Thủy Tiên có nét hiện đại và năng động của một cô sinh viên trẻ
Cô cũng sở hữu thân hình gợi cảm với số đo lý tưởng: 87-61-94
Ở tuổi 20, Thủy Tiên dành phần lớn thời gian cho việc học tại trường
Cô ít tham gia showbiz nên là cái tên khá im ắng trong làng giải trí
Vẻ dịu dàng của chân dài tuổi 20

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.