T.O.P bị làm mờ mặt trên truyền hình sau scandal dùng cần sa

12/10/2017 17:24 GMT+7

Trong một chương trình mới lên sóng gần đây, đài KBS đã gây nên nhiều tranh cãi khi quyết định làm mờ gương mặt T.O.P trong tất cả các khung hình.

Chương trình mới của đài KBS mang tên May I sleep over? mới ra mắt đã nhanh chóng thu hút một lượng người xem cố định nhờ nội dung mới lạ và phong cách dẫn dắt duyên dáng của hai nam nghệ sĩ Lee Sang Min và Kim Jong Min. Tuy nhiên, chương trình hiện cũng đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao của một bộ phận khán giả mà đặc biệt là fan Big Bang.
Được biết, trong tập ghi hình tại Rome (Ý) phát sóng vào ngày 9.10, Lee Sang Min và Kim Jong Min đối mặt khó khăn lớn khi được giao thực hiện nhiệm vụ là phải được một người lạ đồng ý cho qua đêm tại nhà riêng. Họ may mắn được một cô gái tên Martha mời về nhà và hóa ra, cô là một fan cứng của nhóm nhạc nam Big Bang nổi tiếng.
Gương mặt của T.O.P không được xuất hiện rõ trên truyền hình
Martha không chỉ để lại ấn tượng đẹp khi vui vẻ chào đón hai vị khách đến từ xứ kim chi mà còn làm nhiều người ngỡ ngàng bởi ngôi nhà của cô tràn ngập hình ảnh và album của Big Bang. Thế nhưng, khán giả bất ngờ vì gương mặt của T.O.P bị cố tình làm mờ mỗi khi lên hình. Việc này đã khiến không ít người xem cảm thấy khó chịu.
Theo các trang tin Hàn Quốc, đây được xem là hậu quả của việc rapper nhóm Big Bang sử dụng cần sa trái phép vừa qua. Tại đất nước củ sâm, những nghệ sĩ dính đến chất cấm hoặc phạm tội đều bị hạn chế xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, fan của Big Bang và một số khán giả lại cho rằng hành động làm mờ mặt T.O.P là không cần thiết.
Mặc dù bị liệt vào danh sách đen của nhà đài, T.O.P vẫn có thể đến với khán giả màn ảnh rộng qua bộ phim điện ảnh Out of control. Phim mới ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Cologne (Đức) hồi đầu tháng 10 và nhận được phản hồi khả quan. Theo đạo diễn Axel Sand, đứa con tinh thần của ông sẽ được công chiếu vào đầu năm 2018 tại châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.