Touliver, Rhymastic, JustaTee... ‘săn’ tài năng mới cho rap Việt

18/06/2020 21:46 GMT+7

Rap Việt - sân chơi dành cho các rapper tài năng mới gây “sốt” khi công bố dàn huấn luyện viên và giám khảo gồm: Touliver, Rhymastic, JustaTee, Binz, Wowy, Karik.

Chương trình Rap Việt – sân chơi dành cho các rapper tài năng mới đang trong giai đoạn tuyển sinh và khiến fan đứng ngồi không yên khi vừa tung ra những cái tên sẽ xuất hiện trên “ghế nóng”. Giới hâm mộ rap Việt đang hào hứng với sự xuất hiện của “phù thủy âm nhạc” Touliver trong vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình. Bên cạnh đó là những cái tên đình đám khác giữ trọng trách “cầm cân nảy mực” của Rap Việt.
Gương mặt đầu tiên được Rap Việt lựa chọn giữ vai trò giám khảo là nhà sản xuất âm nhạc Rhymastic. Không chỉ là rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp của nhóm Space Speakers, Rhymastic sở hữu những ca khúc chứa đựng ngôn từ được đánh giá là “chất” và đầy màu sắc. JustaTee là nhân vật tiếp theo được nhà sản xuất lựa chọn ngồi ghế giám khảo. Anh sở hữu hàng loạt bản hit trong gần 10 năm qua (Thằng điên, Xin anh đừng, Đã lỡ yêu em nhiều, Cơn mưa cuối, Forever alone...)

Các giám khảo của Rap Việt

Ảnh: T.L

Để tạo nên thành công cho một sân chơi chuyên nghiệp, thu hút những người trẻ đam mê rap thì không thể thiếu dàn huấn luyện viên bản lĩnh, có đủ độ tin cậy. Với tố chất đó,  Wowy trở thành cái tên được Rap Việt lựa chọn để đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình. Hot không kém là chủ nhân hit Người lạ ơi – Karik, một nghệ sĩ đã thành công khi được khán giả đại chúng công nhận là một trong những rapper thu hút, hứa hẹn tạo nên sự bứt phá khi anh phải cạnh tranh với các huấn luyện viên còn lại.
Binz cũng tham gia vào bộ 6 quyền lực của chương trình với vai trò huấn luyện viên. Xông pha ở mọi sân chơi của rap từ underground đến mainstream khi hợp tác cùng các nghệ sĩ lớn của showbiz Việt, sự xuất hiện của anh chàng “thi sĩ của rap” Binz hứa hẹn mang đến những màn đấu rap bùng nổ trên sân khấu Rap Việt trong thời gian tới.

Các huấn luyện viên của Rap Việt

Ảnh: T.L

Ai sẽ là cái tên cuối cùng xuất hiện trong bộ 6 quyền lực ở vai trò huấn luyện viên của Rap Việt? Hàng loạt cái tên rapper hot hiện nay được các fan dự đoán, nhưng đáp án chính xác vẫn còn là một ẩn số...
Rap Việt được mua bản quyền sản xuất từ chương trình đình đám Thái Lan - The Rapper, từng đoạt nhiều giải thưởng như Giải thưởng truyền hình châu Á 2018 (hạng mục Chương trình giải trí tổng hợp hay nhất), Giải thưởng sáng tạo của Viện Hàn lâm châu Á 2019... Những gương mặt tài năng của chương trình phiên bản Việt sẽ trải qua 4 vòng đấu cam go để tìm ra người giành được vị trí cao nhất. Hiện Rap Việt đang trong giai đoạn tuyển sinh tại 2 khu vực TP.HCM (19, 20.6) và Hà Nội (24, 25.6).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.