TP.HCM xuất hiện trong trailer bom tấn 'Artemis Fowl' của Walt Disney

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
03/03/2020 14:19 GMT+7

Ngày 2.3, trailer chính thức của bom tấn Artemis Fowl (tựa Việt: Cậu bé Artemis Fowl ) được hãng Walt Disney Pictures công bố trên YouTube bất ngờ xuất hiện hình ảnh TP.HCM.

Trailer phim bom tấn Artemis Fowl có thời lượng 2 phút 20 giây, hiện có hơn 2,6 triệu lượt xem. Ở mốc 1 phút 18 giây, hình ảnh vòng xoay Bưu điện Chợ Lớn ở Q.5, TP.HCM bất ngờ xuất hiện. Tiếp theo là nhân vật chính Artemis Fowl đệ nhị (Ferdia Shaw đóng) cùng quản gia rảo bước trên đường phố Sài Gòn.
Artemis Fowl là bộ phim phiêu lưu viễn tưởng của Mỹ do hãng Walt Disney Pictures sản xuất với kinh phí 125 triệu USD, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Eoin Colfer xuất bản năm 2001. Phim do Kenneth Branagh đạo diễn và Conor McPherson, Hamish McColl biên kịch, với sự tham gia của các diễn viên như Ferdia Shaw, Lara McDonnell, Tamara Smart, Nonso Anozie, Josh Gad, Judi Dench...

Artemis Fowl đệ nhị (Ferdia Shaw đóng) cùng quản gia rảo bước trên đường phố Sài Gòn

Ảnh chụp từ trailer

Artemis Fowl kể câu chuyện cậu bé 12 tuổi Artemis Fowl đệ nhị, xuất thân từ gia tộc tội phạm khét tiếng, có trí thông minh siêu đẳng và niềm đam mê vô tận với việc giải mã những bí ẩn. Cha Artemis Fowl (Colin Farrell đóng) bị mất tích khi thực hiện phi vụ tuyệt mật với các thế lực ngoài vũ trụ. Artemis buộc phải xâm nhập thế giới của các nền văn minh khác để cứu cha.
Phim có đoạn lấy bối cảnh TP.HCM vào mùa hè, Artemis Fowl cùng quản gia đến đây tìm một người họ Nguyễn để hỏi thông tin về kho báu. Hong Chau - diễn viên Mỹ gốc Việt xuất hiện trong đoạn này với màn hóa thân thành một yêu tinh.
Artemis Fowl sẽ được Walt Disney Studios Motion Pictures phát hành vào ngày 29.5.2020. Phim được quay ở các địa điểm như Anh, Bắc Ireland và TP.HCM.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.