Trà Ngọc Hằng đã bí mật kết hôn?

04/01/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Chiếc bánh kem với dòng chữ: "Mừng sinh nhật vợ tôi" trong tiệc của Trà Hằng khiến chân dài dính 'nghi án' đã bí mật kết hôn.

(iHay) Chiếc bánh kem với dòng chữ: "Mừng sinh nhật vợ tôi" (Happy birthday my wife) trong tiệc của Trà Hằng khiến chân dài dính 'nghi án' đã bí mật kết hôn.

>> Tâm Tít làm lễ ăn hỏi bí mật trong ngày đại hỉ của showbiz Việt
>> Tiết lộ lý do Thu Thủy bí mật làm đám cưới


Trà Ngọc Hằng với chiếc bánh kem sinh nhật tuổi 25 tiết lộ tình trạng hôn nhân? 

Mừng năm mới và cũng bước sang tuổi mới, Trà Ngọc Hằng đã cùng bạn bè thân thiết có chuyến du lịch Hồng Kông. Ở xứ cảng thơm, cô đã đón tuổi mới bằng tiệc tối nhẹ nhàng, ấm áp tại một quán bar.

Đặc biệt, chiếc bánh kem xinh xắn dễ thương là món quà khá ấn tượng của người đẹp, bởi trên bánh kem có hàng chữ chúc mừng mà hẳn ai cũng sẽ tò mò rằng có phải Trà Ngọc Hằng đã chọn cách bí mật kết hôn như vài người đẹp showbiz?

Tuy nhiên, chân dài gốc Cà Mau đã trả lời iHay.vn rằng mình chưa kết hôn. Cô thừa nhận cả hai đã gắn bó nhiều năm và có tính chuyện lâu dài với nhau. Nếu như làm đám cưới, Trà Hằng sẽ chia sẻ tin vui này với người hâm mộ. Tuy nhiên, dù tình cảm ổn định nhưng Trà Ngọc Hằng chưa vội khoe bạn trai. Từng tháp tùng cô ở nhiều sự kiện nhưng cả hai chủ động 'tách ra' để tránh ống kính phóng viên.

 Trà Ngọc Hằng đón sinh nhật giản dị ở Hồng Kong với bánh kem 'đặc biệt'
Đón năm mới, tuổi mới, Trà Ngọc Hằng không chỉ mong ước năm tới sẽ hạnh phúc hơn mà sự nghiệp của cô sẽ thăng tiến hơn

Năm 2015,  Trà Ngọc Hằng muốn tập trung vào sự nghiệp âm nhạc nhiều hơn. Sau MV Cánh nhạn chiều bay, cô sẽ tiếp tục cho ra mắt một MV nhạc dance, đánh dấu sự thay đổi trong phong cách âm nhạc của mình. Thời gian qua, cô không nhận show quá nhiều để tập trung cho việc luyện tập vũ đạo.

Lương Vân
Ảnh: Chanh Nguyễn

>> Tâm Tít làm lễ ăn hỏi bí mật trong ngày đại hỉ của showbiz Việt
>> Harry Styles và Taylor Swift bí mật gặp nhau ở show Victoria's Secret
>> Cô đào tóc vàng Scarlett Johansson đã bí mật kết hôn
>> Thu Thủy sexy 'tràn trề' sau đám cưới bí mật
>> Sau đám cưới bí mật, Thu Thủy tự lái xe của chồng đi diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.