Trà Ngọc Hằng tiết lộ bạn trai U.50 phong độ của Ngọc Trinh

10/01/2015 07:00 GMT+7

(iHay) Trên blog cá nhân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng ăn tối với Ngọc Trinh và bạn trai Ngọc Trinh tại một nhà hàng sang trọng.

(iHay) Trên blog cá nhân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng người yêu đi ăn với Ngọc Trinh và bạn trai của Ngọc Trinh tại một nhà hàng sang trọng.

>> Vụ Ngọc Trinh chụp bikini quảng cáo Vietjet Air lọt top 10 scandal hàng không 2014
>> Ngọc Trinh đẹp nổi bật trên đường phố London


Hai chân dài khá hạnh phúc, ngọt ngào bên hai bạn trai đại gia 

Mặc dù Trà Ngọc Hằng cố tình giấu hình ảnh hai người đàn ông đặc biệt của hai cô nàng bằng những hình sticker ngộ nghĩnh, nhưng vẫn có thể thấy khá rõ gương mặt "người đàn ông bí ẩn" của Ngọc Trinh.

Theo đó, bạn trai Ngọc Trinh khá trẻ và phong độ. Chân dài Cà Mau còn tiết lộ bạn trai của Ngọc Trinh rất biết cách chăm sóc và yêu thương Ngọc Trinh. Đó là lý do mà nữ hoàng nội y yêu vị đại gia này đã 7 năm mà vẫn không biết chán.

Với 'tiết lộ' của Trà Hằng, Vũ Khắc Tiệp đã thoát nghi án là 'bạn trai tinh đồn' của Ngọc Trinh bấy lâu nay. Ngọc Trinh cũng từng bật mí riêng với iHay.vn rằng người yêu hơn cô tới 20 tuổi. Dù không công khai người yêu nhưng rất nhiều lần Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh nương tựa vào một bờ vai trên trang cá nhân. Ngọc Trinh cũng thường xuyên thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu của mình: “Con gái ấy mà, dù đang bận rộn rối tung lên nhưng chỉ cần nhận được tin nhắn ấm áp từ người mình yêu cũng thấy vui lắm rồi”.


Ngọc Trinh và bức ảnh hạnh phúc khoe trên trang cá nhân đầu năm mới 2015 

Ngọc Trinh vốn dĩ là một mỹ nhân chuộng "cởi, hở" của showbiz Việt nhưng riêng chuyện tình cảm thì "nữ hoàng nội y" lại "kín như bưng". Không ai biết được danh tính của người đàn ông bí ẩn luôn bên cạnh “nữ hoàng nội y” trong thời gian khó khăn. Ngọc Trinh chỉ thường đăng tải những hình ảnh "mập mờ" về bạn trai của mình và có lẽ đây là lần hình ảnh của vị đại gia này được công khai rõ ràng nhất.

Chia sẻ cùng iHay.vn, Trà Hằng cho biết cô thân với Ngọc Trinh khi cả hai mới lên Sài Gòn từ năm mười mấy tuổi. Cả hai cùng quê miền Tây, cùng đi diễn người mẫu với nhau, yêu thương và đùm bọc nên thân thiết. Trà Ngọc Hằng tiết lộ tình cảm của cô và bạn trai đang rất tốt, và theo dòng trạng thái của cô trên trang cá nhân thì cô cũng mong cô bạn Ngọc Trinh và người yêu sẽ luôn hạnh phúc.


Theo tiết lộ của Trà Ngọc Hằng, đây là những hình ảnh mừng sinh nhật của bạn trai Trà Ngọc Hằng


Cũng nhân sinh nhật bạn trai, Trà Ngọc Hằng đã khoe khá nhiều hình ảnh âu yếm bạn trai khi hai người đi du lịch cùng nhau ở Hồng Kông vừa qua
 


Trà Ngọc Hằng gọi hai cặp đôi là "cặp đôi hoàn hảo"

Lương Vân
Ảnh: NVCC

>> Ngọc Trinh rạng rỡ bên Adriana Lima, Candice Swanepoel, Isabeli Fontana...
>> Ngọc Trinh tự tin ‘đọ sắc’ với 'thiên thần nội y' Doutzen Kroes
>> Ngọc Trinh: 'Tôi không ăn bám bạn trai để mua xe 8 tỉ
>> Ngọc Trinh làm giám khảo, ‘mê hoặc’ truyền thông Malaysia
>> Ngọc Trinh nổi bật với vẻ ngây thơ tại sân bay
>> Ngọc Trinh bày tỏ tình cảm với bạn trai hơn mình 20 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.