Trà Ngọc Hằng: Tôi từng có ý định ôm con nhảy lầu

29/01/2019 08:00 GMT+7

Trà Ngọc Hằng tiết lộ từng bị trầm cảm sau sinh, áp lực nhiều việc dồn nén mà không có người đàn ông bên cạnh khiến cô từng có suy nghĩ ôm con nhảy lầu.

Trong vòng một năm trở lại đây, Trà Ngọc Hằng dường như “biến mất” khỏi showbiz trước khi tái xuất và chia sẻ với công chúng mình đang là mẹ đơn thân. Thông tin này khiến không ít khán giả bất ngờ bởi trước đó không lâu, Trà Ngọc Hằng không đề cập gì đến chuyện yêu đương.  
Giọng ca Đi ngược chiều thương tâm sự hiện tại cô cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi có thiên thần nhỏ bên cạnh, sống cuộc sống tương đối đầy đủ với công việc kinh doanh và đặc biệt đã sẵn sàng trở lại với niềm đam mê nghệ thuật của mình.
Trà Ngọc Hằng từng khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố làm mẹ đơn thân Ảnh: Lê Thiện Viễn
Tuy công khai chuyện làm mẹ đơn thân nhưng người đẹp từ chối tiết lộ danh tính ba đứa bé và cho biết: “Có những chuyện Hằng muốn giữ đó riêng cho mình chứ không muốn chia sẻ. Hằng và người yêu của Hằng bây giờ là trên mức tình yêu rồi, giờ là tri kỷ rồi. Bản thân Hằng đã có quá nhiều chuyện xảy ra nên Hằng muốn là tri kỷ thôi chứ tính chuyện tương lai còn xa quá. Chính vì thế Hằng nghĩ không cần một người đàn ông bên cạnh mà một mình Hằng cũng quen được. Hằng nghĩ tất cả là duyên, đến đúng thời điểm thì bé sẽ được biết gia đình bên nội. Còn hiện tại Hằng thấy vui khi có con bên cạnh một mình mình cũng được nên Hằng không đặt nặng vấn đề đó. Hằng thấy mọi việc nên do người ta tự nguyện chứ không ép, còn nếu anh ấy chưa sẵn sàng thì Hằng nghĩ cũng cần thêm duyên”.
Nói về ba đứa trẻ, Trà Ngọc Hằng cho biết bạn trai vì quá bận rộn nên cũng chưa quan tâm con gái đúng như cô mong muốn. Bạn trai vẫn hỗ trợ để phụ cô việc nuôi con. Tuy nhiên, chân dài chia sẻ cô không đòi hỏi bạn trai phải chu cấp cho con bao nhiêu, mọi thứ anh thích thì làm theo tinh thần tự nguyện chứ cô không yêu cầu. Ngoài hoạt động nghệ thuật, người đẹp gốc Cà Mau tiết lộ còn kinh doanh thêm nên tạm thời cô có thể tự chăm sóc và nuôi dưỡng tốt cho con.
Chân dài gốc Cà Mau nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con Ảnh: Lê Thiện Viễn
Trước đây, Trà Ngọc Hằng từng quen "đại gia" khá lâu nhưng không tiến đến hôn nhân. Sau khi gặp người mới là bạn trai hiện tại, cô mới quyết định có con. Nói về quyết định sinh con cho bạn trai, chân dài tâm sự cô nghĩ mọi thứ giống như duyên. Giọng ca Trắc trở thừa nhận mình hơi khó tính, nếu quyết định sinh con cô sẽ nghĩ đến tương lai lâu dài và để ý coi cách làm cha của người đó như thế nào. "Bạn trai cũ là người tốt nhưng suy nghĩ về cách chăm con của anh và tôi không thống nhất với nhau để nuôi con. Ngoài ra thời điểm đó tôi cũng suy nghĩ mình còn quá trẻ và chưa sẵn sàng. Hơn hết tôi tin vào duyên, với ba của đứa bé hiện tại tôi nghĩ đến do duyên và không tính toán. Và dù đã "đề phòng" khá cao nhưng vẫn có con", chân dài tiết lộ.
Trà Ngọc Hằng cũng cho biết cô quen bạn trai hiện tại 3 năm mới có con, trước đó anh đã theo đuổi cô khoảng 4 năm mà cô không chấp nhận. Người đẹp cho rằng cô có đặt niềm tin nhiều và anh khiến cô thất vọng nên Trà Ngọc Hằng không muốn đi tiếp nữa, sau đó có một khoảng thời gian hai người xa nhau. “Hiện tại ảnh có ai hay không Hằng cũng không quan tâm, Hằng sẽ tập trung cho con nhiều hơn. Khi quen một người lỡ biết mình là người thứ ba chắc chắn Hằng sẽ không duy trì mối quan hệ đó nữa. Hằng đã mắc sai lầm một lần và không muốn sai lầm đó quay trở lại”, cô nói.
Trà Ngọc Hằng cũng tâm sự sau khi sinh con, từng có khoảng thời gian cô bị trầm cảm vì suy nghĩ tiêu cực. “Hằng bị tắc tuyến sữa, sốt liên miên và không có sữa cho con bú. Lần đầu tiên mình ở trong bệnh viện, đến ngày thứ sáu rồi mà vẫn không có sữa cho con bú. Hằng bị áp lực nuôi con bằng sữa mẹ. Hằng nặn đến nỗi đau cả ngực, vừa nặn vừa khóc vì thấy mình bất lực. Lúc đó trời mưa nữa, Hằng còn nghĩ hay mình ôm con nhảy xuống lầu cho rồi. Không phải chỉ riêng chuyện đó mà nhiều thứ nó dồn nặng khiến Hằng bị sốc và có suy nghĩ ôm con tự tử. Nhưng Hằng suy nghĩ mình quá ác với con mình, mình phải suy nghĩ thoáng hơn. Sau đó Hằng coi hài, rảnh thì coi clip cách chăm sóc con rồi từ từ cũng vượt qua được”, Trà Ngọc Hằng bồi hồi nhớ lại.
Với người đẹp Cà Mau, dịp Tết này cô muốn về quê cùng gia đình, ăn một cái Tết yên ấm. “Lúc mang thai em bé Hằng cũng sợ nên không dám về quê. Còn bây giờ Hằng đã chuẩn bị tâm lý trước khi về quê rồi. Mình thấy có nhiều người mẹ trên thế giới làm mẹ đơn thân được thì mình cũng làm được. Hằng nghĩ nếu mọi người hiểu thì mọi người sẽ không cười chê mình, nếu mọi người cười chê đi nữa cũng không ảnh hưởng tới Hằng nữa”, cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.