Trai xinh gái đẹp 'Người ấy là ai?' hội ngộ Hoa hậu Hương Giang đêm giao thừa

20/01/2020 15:01 GMT+7

Dàn cực phẩm của Người ấy là ai? có dịp hội ngộ Hoa hậu Hương Giang để cùng nhìn lại những chặng đường “tạo sóng” của show hẹn hò hot nhất năm này, trong chương trình giải trí đặc biệt đêm giao thừa tết Canh Tý: Sóng 20.

Sóng 20 - chương trình giải trí quy tụ hơn 100 nhân vật tạo “sóng” trong năm 2019, sẽ chiêu đãi khán giả loạt những màn trình diễn “độc đáo – điêu luyện – đỉnh cao” và những câu chuyện hậu trường của họ sau 1 năm đầy nhiệt huyết, đam mê để không ngừng bứt phá. Trong vai trò khách mời, dàn cực phẩm của show hẹn hò Người ấy là ai? có dịp hội ngộ cùng Hoa hậu Hương Giang, nhìn lại những chặng đường tạo “sóng” của chính mình, cũng như lan tỏa thông điệp ý nghĩa, nhân văn mà chương trình mang lại.

MC Trấn Thành, Hương Giang giao lưu cùng cặp đội triệu view Anh Tuấn - Mỹ Tiên

Ảnh: BTC

Không chỉ là game show truyền hình hẹn hò đơn thuần, Người ấy là ai? còn mát tay se duyên cho các cặp đôi. Tham dự Sóng 20, bên cạnh những gương mặt hot nhất trong 2 mùa phát sóng như cặp đôi cầu hôn triệu view Anh Tuấn – Mỹ Tiên, cặp đôi anh em siêu nam thần Quân Hồ - Ngọc Hồ, nữ chính ai cũng phải chọn Angela Phương…, còn có sự xuất hiện của Thiên Nguyện và Cẩm Tú – cặp đôi đã kết nhau trong tập 14 của Người ấy là ai? - Mùa 2 và nay đã thành vợ chồng chính thức.
Chia sẻ về hành trình tìm thấy hạnh phúc của mình
Thiên Nguyện khẳng định tham gia Người ấy là ai? là điều vô cùng đúng đắn, cũng như truyền động lực đến các chàng trai và các cô gái tham gia những mùa sau: “Hãy mạnh dạn và cứ cho cảm xúc mình nó thể hiện được và hãy nói ra điều mà mình muốn nói”.
Ngưỡng mộ hành trình tìm đến được với nhau của đôi bạn này, MC Trấn Thành gửi lời chúc phúc đến Thiên Nguyện - Cẩm Tú khi đây là cặp đôi đầu tiên minh chứng cho tình yêu đích thực có thể nên duyên từ show truyền hình hẹn hò, cũng như tạo nên niềm tin cho các cặp đôi cùng mạnh dạn bày tỏ tình cảm trong mùa 3 Người ấy là ai? sắp tới. Trong khi đó, Hoa hậu Hương Giang hài hước: “Cho Giang bắt tay cái lấy hên vì ngồi 2 mùa ế quá!”.

MC Trấn Thành ôn lại kỷ niệm khi đồng hành cùng Người ấy là ai?

Ảnh: BTC

Cùng những màn tâm tình của những cặp đôi tạo sóng Người ấy là ai? là trò chơi thử thách nhìn màu tím để tìm màu đỏ và xanh. Với 3 chàng trai đại diện cho LGBT: Tùng Lâm, Nhựt Long và Nguyên Anh, nhiệm vụ của các khách mời là phải khai thác thông tin và tìm ra tím độc thân và tím đã có chủ.

Dàn nam thần của Người ấy là ai? Sẽ có màn catwalk trong chương trình

Ảnh: BTC

Sóng 20 được sự dẫn dắt bởi Trấn Thành và 4 MC đặc biệt: Thúy Ngân, Á hậu Thùy Dung, Ninh Dương Lan Ngọc và Hoa hậu H'Hen Niê

Ảnh: BTC

Với sự dẫn dắt của Trấn Thành và 4 MC đặc biệt: diễn viên Thúy Ngân, Á hậu Thùy Dung, Ninh Dương Lan Ngọc và Hoa hậu H'Hen Niê, Sóng 20  không chỉ có cuộc hội ngộ của Người ấy là ai?, mà còn hứa hẹn mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc thú vị trong thời khắc chuyển giao. bởi nhiều tiết mục đặc sắc khác, với sự tham gia của các ca sĩ Việt Nam: Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Hương Giang…; những gương mặt trẻ tạo “sóng” đầy bứt phá trong năm qua: Chi Pu, Erik, Đức Phúc, Hiền Hồ… cùng loạt nghệ sĩ: Trung Dân, NSƯT Kim Tử Long, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Duy Khánh, Kay Trần… và nhiều khách mời nổi tiếng trong lĩnh vực như điện ảnh – truyền hình, âm nhạc, thể thao, trí tuệ…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.