Trần Lập: 'Chỉ như là mơ, ngủ dậy sẽ hết thôi'

04/12/2015 18:55 GMT+7

(iHay) Hình ảnh mới nhất của Trần Lập xuất hiện trên trang bìa Tạp chí Thể thao văn hóa đàn ông mới xuất bản, kèm đó là thông điệp của anh: “Chỉ như là mơ, ngủ dậy sẽ hết thôi”.

(iHay) Hình ảnh mới nhất của Trần Lập xuất hiện trên trang bìa Tạp chí Thể thao văn hóa đàn ông mới xuất bản, kèm đó là thông điệp của anh: “Chỉ như là mơ, ngủ dậy sẽ hết thôi”.

Hình ảnh Trần Lập trên bìa tạp chí Thể thao văn hóa đàn ông mới phát hành - Ảnh facebook nhân vậtHình ảnh Trần Lập trên bìa tạp chí Thể thao văn hóa đàn ông mới phát hành - Ảnh facebook nhân vật
Trên trang bìa, thành viên của ban nhạc Bức Tường vẫn rất ngầu, sự khỏe khoắn và phong cách vẫn thể hiện trên gương mặt anh, không ai nghĩ rằng bức ảnh được chụp khi anh đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.
Cách đây ít phút, nam ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập chia sẻ hình ảnh trang bìa tạp chí Thể thao văn hóa đàn ông kèm những dòng tâm sự: “Tháo găng ra và nghỉ chơi moto 1 thời gian. Những tấm hình đẹp được tạp chí đàn ông thể thao văn hóa chụp ngay trong thời gian chiến đấu bệnh tật. Mình không muốn ngầu nhưng họ đã chọn ngầu đưa lên bìa. Men of the year 2015. Cũng hay. Coi như thúc đẩy tinh thần những ngày tháng này”.
Trần Lập đang bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến với bệnh tật. Từ khi trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên đến nay, giọng ca của ban nhạc Bức Tường đã sụt 8 kg, tuy nhiên, anh luôn lạc quan. Cuối tuần, Trần Lập bước ra khỏi giường bệnh, ngồi cafe cùng bạn bè.
Tác giả của cuốn sách Bên kia bức tường chia sẻ: “Chân đã quen đi, nằm mãi một chỗ là không xong rồi. Sáng chủ nhật đẹp, tạm gác chuyện sụt mất béng 8 kg sau mổ mà đi cafe với bạn bè đổi không khí một chút thì còn gì bằng. Thư thái, vui”.
Đến nay, thành viên ban nhạc Bức Tường vẫn nhận được nhiều lời động viên, giúp đỡ của anh em, bạn bè, người hâm mộ khắp nơi. Sự giúp đỡ cả bằng tiền, hiện vật, cả những lời mách nước những phương pháp chữa bệnh ung thư hữu hiệu.
Trần Lập: 'Chỉ như là mơ, ngủ dậy sẽ hết thôi' - ảnh 2
Trần Lập: 'Chỉ như là mơ, ngủ dậy sẽ hết thôi' - ảnh 3Trần Lập trong một sáng chủ nhật cà phê với bạn bè, anh luôn lạc quan chiến đấu với bệnh tật - Ảnh facebook nhân vật
Điều này đã khiến Trần Lập xúc động. Ngày 13.11, tròn 1 tuần sau khi nhập viện, anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay tròn 1 tuần mình nhập viện. Hiện đang trong quá trình phục hồi và bước vào phần 2 của “cuộc chiến”. Ung thư không thể làm phôi phai tình yêu, không che phủ được hy vọng, không làm giảm niềm tin, không giết chết được tình nghĩa, không làm nhạt nhòa đi ký ức, không chế ngự được sự dũng cảm, không xâm chiếm được tâm hồn mà ngược lại nó khởi động tất cả, và vì thế nó khó mà chạm tới cuộc sống mãnh liệt này. (Trích nguồn động viên của người anh em Trần Nhất Hoàng).
Đúng vậy. Mình nhận được vô cùng nhiều lời động viên và những chia sẻ, mách nước của bạn bè đồng nghiệp và những người không quen…”.
Trước đó, Trần Lập từng cho biết, có thể anh sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi, những chiếc moto thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn. Song, nhạc sĩ của Đường đến ngày vinh quang cho hay: “Chỉ biết rằng tình yêu âm nhạc thì chẳng bao giờ chết và tâm hồn yêu tự do yêu cái đẹp hiển nhiên sẽ vẫn còn. Mình thường lạc quan yêu cuộc sống, bè bạn và những cung đường. Giờ này mình còn thấy thèm điều ấy hơn”.

Cẩm Giang

>> Trần Lập: Có thể tới lúc bán mô tô chữa bệnh
>> Trần Lập có tinh thần tốt sau ca phẫu thuật 5 tiếng đồng hồ
>> Trần Lập: 'Sống có lúc đời có số'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.